12 mẹo hàng đầu để tăng cân tự nhiên trong 10 ngày

Tăng cân trong 10 ngày! Làm thế nào là nó có thể? Đừng lo lắng! Bài viết này giúp bạn tăng cân. Thiếu cân là biểu hiện của bệnh tật, nếu không thì thiếu chất dinh dưỡng. Trong điều kiện, nếu bạn muốn mặc vừa một chiếc váy yêu thích thì bằng một bữa ăn hợp lý, kế hoạch ăn nhẹ cũng như các bài tập phù hợp, bạn có thể nhanh chóng tăng khối lượng trong 10 ngày. Đối với người gầy, tăng cân cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của họ. Vì vậy, hãy đọc kỹ bài viết này.

Tips to Gain Weight in 10 Days

Bạn phải biết rằng thực tế bạn có thể tăng hơn 2 đến 3 pound trong 10 ngày, ngược lại. Nếu bạn đang thiếu cân cũng như có ngoại hình giống người đẹp thì việc tăng cân có lợi cho việc tôn lên các đường cong trên cơ thể, khôi phục độ béo trẻ trung và trở nên cá tính hấp dẫn. Ở thời điểm hiện tại, mỗi cá nhân đều bận rộn quá nhiều nên họ phải nạp vào cơ thể lượng calo cần thiết để tăng cân mạnh mẽ. Thực phẩm lành mạnh phải tập trung đồng thời vì điều này cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết cho hầu hết năng lượng thuận lợi cũng như hiệu suất.

Hãy để chúng tôi xem chi tiết một số mẹo ở đây.

  • Tránh uống nước ngay trước bữa ăn, nếu không nó có thể tạo dấu hiệu giả là no và làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn.
  • Ăn thực phẩm giàu calo vì bạn có xu hướng ăn nhiều calo hơn ngay cả với khẩu phần nhỏ hơn.
  • Ăn thường xuyên hơn. Tăng dần số bữa ăn trong ngày.
  • Tập thể dục thường xuyên vì nó sẽ điều hòa quá trình trao đổi chất của bạn và thậm chí tăng cường trao đổi chất.

Làm thế nào để tăng cân trong 10 ngày:

Có một số mẹo giúp bạn tăng cân chỉ trong 10 ngày. Một số trong số chúng như sau;

1. Có thêm calo:

Bạn nên tiêu thụ thêm khoảng 1.000 calo cho mỗi ngày để tăng một lượng nhỏ hơn nửa kg một tuần. Lượng calo thực sự cần thiết của bạn có thể dao động tùy thuộc vào chiều cao, mức độ hoạt động và cân nặng, cũng như tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Chọn các loại thực phẩm như củ cải đỏ, mơ, ngũ cốc, bí, nho khô, chuối, chà là, đậu, ngô, khoai tây, v.v. Ưu tiên các món súp nặng bằng đậu hoặc đậu lăng khác.

Tips to Gain Weight in 10 Days

  • Những gì bạn cần: Thực phẩm giàu calo như bơ, đậu nướng, pho mát, bơ, kem, trứng, granola, v.v.
  • Việc bạn phải làm: Thay thực phẩm ít calo bằng thực phẩm nhiều calo để có thể tiêu thụ thêm ít nhất 1000 calo so với yêu cầu theo chiều cao và trọng lượng cơ thể hiện tại của bạn.
  • Tại sao điều này lại hiệu quả: Tiêu thụ thêm lượng calo mà cơ thể bạn cần sẽ được tích trữ và thể hiện là sự gia tăng trọng lượng cơ thể.

2. Ăn nhiều hơn và thường xuyên hơn:

Ăn khoảng 3 bữa mỗi ngày cộng với một bữa nhỏ nhất trong số hai bữa ăn nhẹ tuyệt vời. Phóng to các phần của bạn. Thêm một món vào bữa sáng cổ điển của bạn. Tiêu thụ thức ăn thừa trong mỗi bữa ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng cân tại nhà trong 10 ngày, hãy ăn một vài thanh granola hoặc bánh rán sau mỗi bữa ăn cùng với bữa ăn nhẹ.

Tips to Gain Weight in 10 Days

  • Những gì bạn cần: Thêm bữa ăn phụ vào kế hoạch ăn kiêng hiện tại của bạn.
  • Việc bạn phải làm: Ăn ít nhất 3 bữa ăn chính và 2 bữa phụ trong ngày.
  • Tại sao điều này hoạt động: Tăng số lượng bữa ăn mỗi ngày sẽ dần dần thêm vào lượng calo tiêu thụ và sẽ vượt qua nhu cầu calo hàng ngày. Cộng với việc ăn thường xuyên hơn mỗi ngày sẽ từ từ hình thành thói quen và sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn. Đây là một trong những mẹo hay để tăng cân trong 10 ngày cho nam giới.

3. Uống đủ chất lỏng:

Khi nói đến việc tăng khối lượng cơ bắp, thì lượng nước uống vào chính là câu trả lời. Nước được bảo quản bên trong cơ bắp, do đó, trong khi chúng ta không uống đủ nước được sử dụng cho khối lượng cơ mà kích thước có thể xuất hiện để giảm bớt. Nuốt nhiều chất lỏng cung cấp chất dinh dưỡng cũng như calo như sữa, nước tăng lực và nước ép trái cây tươi. Uống đủ nước và đồ uống trong bữa ăn của bạn cộng với kẹp giữa để tăng khả năng sử dụng calo của bạn.

Tips to Gain Weight in 10 Days

  • Những gì bạn cần: Uống 6-8 ly chất lỏng mỗi ngày
  • Những gì bạn phải làm: Uống nhiều chất lỏng giàu dinh dưỡng và calo mỗi ngày như sữa lắc, nước ép trái cây tươi, sữa và sữa lắc và các loại khác.
  • Tại sao điều này hoạt động: Khi nói đến việc tăng trọng lượng cơ bắp cùng với trọng lượng cơ thể, điều rất quan trọng là bạn phải bổ sung đủ chất lỏng vào chế độ ăn uống của mình. Uống đủ nước sẽ đảm bảo rằng kích thước của khối cơ không bị giảm và sẽ giữ cho bạn đủ nước.
  Bột protein tốt nhất để tăng cân - Lợi ích, cách sử dụng và lời khuyên

Xem Thêm: Cách tăng cân nhanh trong 1 tuần

4. Nâng tạ:

Để tăng cân trong 10 ngày, hãy tập tạ vì nó giúp bạn biến mỡ thừa thành cơ. Đưa cử tạ vào lịch trình tập luyện của bạn tối thiểu 3 lần mỗi tuần.

Tips to Gain Weight in 10 Days

  • Những gì bạn cần: Tập tạ
  • Những gì bạn phải làm: Bao gồm tập thể dục đặc biệt là tập tạ trong thói quen hàng ngày của bạn ít nhất ba lần một tuần.
  • Tại sao điều này hoạt động: Bằng cách tập tạ, chất béo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp. Khối lượng cơ bắp tăng lên làm cho cơ thể trông cồng kềnh và thậm chí còn giúp tăng khối lượng. Đó là một quan niệm sai lầm rằng những người gầy không nên tập thể dục. Tập thể dục là rất quan trọng đối với tất cả mọi người vì nó giúp mọi người đạt được trọng lượng lý tưởng. Đối với người gầy, nó có tác dụng tăng khối lượng và cho người béo phì trong việc giảm chất béo.

5. Bổ sung Creatine:

Thuốc creatine có thể tạo điều kiện cho một số vận động viên tăng cân. Để tăng cân trong 10 ngày, viên uống creatine đóng vai trò như một liều thuốc thần kỳ. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng viên Creatine là rất quan trọng.

Tips to Gain Weight in 10 Days

  • Những gì bạn cần: Thuốc Creatine
  • Những gì bạn phải làm: Trong 5-7 ngày đầu tiên, hãy dùng liều nạp 20g Creatine có thể được chia thành 4 phần ăn. Sau đó, có thể tiếp tục dùng liều tối thiểu 3-5g creatine vô thời hạn.
  • Tại sao điều này hoạt động: Creatine hoạt động giống như ma thuật cho những người đang muốn tăng cân. Nó hỗ trợ mọi người tăng khối lượng vượt quá mức bình thường. Đối với những ai đang săn lùng Cách tăng trọng lượng cơ thể trong 10 ngày, thì viên uống creatine chính là chìa khóa. Những viên thuốc này sẽ hoạt động như một phép thuật để hỗ trợ tăng cân lành mạnh.

6. Ngủ đúng:

Phần lớn cơ bắp cải tạo cũng như tự phát triển cùng lúc khi chúng ta ngủ. Do đó, những ngày nghỉ ngơi hợp lý cộng với giấc ngủ là điều cần thiết cho sự phát triển của khối cơ. Vì vậy, bạn nên ngủ ít nhất từ 6 đến 8 tiếng.

Tips to Gain Weight in 10 Days

  • Những gì bạn cần: Một giấc ngủ ngon 6-8 giờ mỗi ngày
  • Những gì bạn phải làm: Thực hiện một thói quen và ngủ ít nhất 6-8 giờ mỗi ngày.
  • Tại sao điều này hoạt động: Cũng giống như tập thể dục và những thứ khác quan trọng để tăng cân, giấc ngủ đều đặn cũng vậy. Trên thực tế, giấc ngủ và tập tạ đi đôi với nhau. Bạn không thể thấy cơ bắp phát triển nhiều như mong đợi nếu bạn không ngủ thường xuyên. Bạn đang tìm kiếm cách tăng cân cho nữ trong 10 ngày thì hãy thử ngủ thường xuyên xem mọi thứ thay đổi thần kỳ nhé.

Xem Thêm: Cách tăng cân khi mang thai

7. Nước ép cà rốt:

Đối với những ai đang tìm kiếm ăn gì để tăng cân trong 10 ngày thì nguyên liệu bí mật chính là nước ép cà rốt. Bắt đầu mỗi bữa ăn 2 oz. nước ép cà rốt vào dạ dày chưa no; nếu không, hãy bắt men tiêu hóa trước bữa ăn hai mươi phút. Nước ép cà rốt thúc đẩy chuyển động hơn nữa sản xuất enzyme trong ruột non của bạn và phát triển quá trình đồng hóa chất dinh dưỡng. Các cơ quan tiêu hóa cung cấp thêm sức mạnh để hấp thụ hoàn toàn các chất dinh dưỡng cũng như calo cũng như thức ăn bạn tiêu thụ.

  • Những gì bạn cần: 2-3 củ cà rốt
  • Việc bạn phải làm: Chuẩn bị nước ép từ 2-3 củ cà rốt tươi và uống khi bụng đói. Bắt đầu bữa ăn của bạn với nước ép cà rốt.
  • Tại sao điều này hoạt động: Nước ép cà rốt làm cho cơ thể tiết ra các enzym tiêu hóa và do đó làm tăng cảm giác thèm ăn. Thức ăn được tiêu thụ sau khi uống nước ép cà rốt có thể được tiêu hóa đúng cách và do đó hỗ trợ tăng cân. Đối với những người đang tìm kiếm cách tăng cân trong mười ngày các biện pháp khắc phục tại nhà thì đây là cách tốt nhất.

8. Tăng Bữa ăn Hàng ngày:

Nếu bạn đang tìm cách giảm béo trong 10 ngày, thì giải pháp đơn giản nhất là tăng số bữa ăn mỗi ngày. Bằng cách này, bạn sẽ tự động nạp vào cơ thể lượng calo lớn hơn mà không cần nỗ lực nhiều.

  • Những gì bạn cần: Tăng số bữa ăn hàng ngày của bạn lên 4-5 bữa mỗi ngày.
  • Những gì bạn phải làm: Xây dựng lịch trình bữa ăn hàng ngày của bạn theo cách bạn ăn ít nhất 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ giữa trưa.
  • Tại sao điều này hoạt động: Ăn thường xuyên hơn sẽ bổ sung vào lượng calo tiêu thụ hàng ngày một cách dễ dàng. Ăn thực phẩm giàu calo để tăng cân trong 10 ngày.
  Thực phẩm giàu calo giúp tăng cân tự nhiên

9. Yoga:

Tự hỏi làm thế nào để tăng cân trong 10 ngày? Chỉ cần bắt đầu tập yoga thường xuyên, và trong vòng 10 ngày, bạn sẽ thấy một kết quả kỳ diệu.

  • Những gì bạn cần: Bao gồm yoga trong thói quen hàng ngày của bạn.
  • Những gì bạn phải làm: Thực hiện tối thiểu 30 phút yoga mỗi lần
  • Tại sao điều này hoạt động: Yoga là một cách chữa bệnh nội tại cơ thể tuyệt vời. Mọi sự mất cân bằng bên trong cơ thể đều có thể được cân bằng dễ dàng thông qua yoga. Có thể có nhiều lý do khác nhau khiến bạn không tăng cân có thể nhanh chóng giải quyết và bạn có thể tăng cân trong 10 ngày nhờ yoga.

Xem Thêm: Chế độ ăn kiêng tăng cân

10. Bài tập:

Đối với những người đang tìm kiếm giải pháp làm thế nào để trở nên béo nhanh trong 10 ngày, chúng tôi có một giải pháp cho vấn đề của bạn. Chỉ cần bắt đầu tập thể dục thường xuyên và thấy sự thay đổi trong vóc dáng của bạn. Bạn có thể tự hỏi rằng bạn đã gầy và tập thể dục sẽ khiến bạn giảm cân hơn nữa nhưng lý thuyết này là một huyền thoại thuần túy và tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại sự thay đổi tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

  • Những gì bạn cần: Tập thể dục dưới mọi hình thức
  • Việc bạn phải làm: Tập thể dục dưới mọi hình thức ít nhất 30 phút trong 5 ngày mỗi tuần.
  • Tại sao điều này lại hiệu quả: Tập thể dục điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể và làm tăng cảm giác thèm ăn. Điều này lại hỗ trợ tăng cân. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng cân trong 10 ngày một cách tự nhiên thì điều đầu tiên và quan trọng nhất là hãy đưa tập thể dục vào thói quen hàng ngày của bạn.

11. Loại bỏ căng thẳng:

Một trong những lý do giảm cân lớn nhất là do căng thẳng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng cân cho nam trong 10 ngày thì hãy bắt đầu với việc loại bỏ căng thẳng ra khỏi cuộc sống của bạn. Bởi vì bất kỳ nỗ lực nào bạn đặt ra như tăng lượng thức ăn và tất cả, trừ khi bạn không bị căng thẳng.

  • Những gì bạn cần: Loại bỏ căng thẳng
  • Những gì bạn phải làm: Thực hiện thiền định có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng.
  • Tại sao điều này hoạt động: Căng thẳng giết chết cơn đói và ngăn chặn sự thèm ăn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các mẹo để tăng cân trong 10 ngày, thì mẹo bí mật là loại bỏ căng thẳng.

12. Luôn có động lực:

  • Những gì bạn cần: Thái độ tích cực
  • Những gì bạn phải làm: Giữ động lực.
  • Tại sao điều này hoạt động: Tăng cân không bao giờ là tức thời và giống như giảm cân là một quá trình lâu dài. Bạn phải đi một chặng đường dài và do đó điều quan trọng là bạn phải giữ được động lực. Hãy giữ một thái độ tích cực và đừng chệch hướng khỏi mục tiêu của bạn.

Những điều cần tránh:

Sau đây là những điều cần tránh để tăng cân lành mạnh và đúng cách:

Hút thuốc:

Hút thuốc có hại cho sức khỏe. Hút thuốc trong thời gian dài hạn chế sự thèm ăn của bạn và làm cho bạn giảm cân. Vì vậy, nếu bạn đã bị thiếu cân và mong muốn tăng cân một cách lành mạnh thì bỏ thuốc lá hoàn toàn là cách để đi. Tuy nhiên, nếu bạn không thể bỏ thuốc thì ít nhất hãy tránh hút thuốc một giờ trước và sau mỗi bữa ăn.

Đạp xe :

Khi đạp xe, sự trao đổi chất được nâng lên đáng kể và hỗ trợ giảm cân. Vì vậy, để tăng cân, hãy tập các hình thức tập thể dục khác chứ nhất định không đạp xe.

Đang chạy :

Cũng giống như đạp xe, chạy bộ cũng làm tăng quá trình trao đổi chất. Thay vào đó, hãy chạy bộ. Tập thể dục là một cách sống nhưng khi bạn đang muốn tăng cân, thì việc tập các bài có thể tăng cường trao đổi chất không phải là một ý kiến hay.

Tăng cân cũng tẻ nhạt không kém gì giảm cân. Hãy duy trì động lực và tuân theo những thói quen lành mạnh để tăng cân nhanh chóng và có hệ thống. Bạn không bao giờ nên thực hiện các thói quen ăn uống không lành mạnh bao gồm cả việc ăn uống bừa bãi để tăng cân nhanh. Bạn có thể tăng cân nhanh khi làm như vậy, nhưng nó có khuyết điểm riêng.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ