6 công thức ăn kiêng đơn giản

Bất kỳ chế độ ăn kiêng nào cũng bắt đầu từ nhà bếp và kết thúc bằng việc giảm cân có động cơ hoặc tăng cân không có động cơ. Để duy trì động lực, chúng ta phải có thực phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn hấp dẫn vị giác của chúng ta. Vì vậy, đây là một số công thức nấu ăn đơn giản sẽ tận dụng tốt nhất các chất dinh dưỡng mà thiên nhiên có thể cung cấp cho chúng ta.

Simple Diet Recipes

Trái cây và sữa chua Hy Lạp:

Món tráng miệng là thứ khiến chúng ta hài lòng ngay lập tức. Chỉ âm thanh đơn thuần của nó là âm nhạc đến tai chúng ta. Nhưng sau đó họ mang một dấu hiệu nguy hiểm lớn khi nói đến chế độ ăn kiêng. Nhưng đây là một cái gì đó sẽ không làm điều đó. Sự ngon lành của các loại trái cây có hàm lượng cam quýt cao và ngọt tự nhiên không chỉ có giá trị dinh dưỡng tốt mà còn có thể tạo ra hương vị hấp dẫn vị giác của chúng ta. Tránh sữa đông ngọt vì đó là hương liệu nhân tạo bên ngoài. Để thêm một chút ngọt ngào, hãy nhỏ một ít mật ong vào đó.

Xem Thêm: Sữa Ăn Kiêng Để Giảm Cân

Salad gà lá lốt:

Thịt gà nướng là dạng thịt nạc tốt nhất có thể có trong chế độ ăn kiêng. Nó chỉ nên đủ mềm để được chín kỹ và không bị cháy. Nguồn protein động vật thích hợp với ít chất béo hơn sẽ giúp bạn no lâu hơn. Lá xà lách và lá rau bina bổ sung thêm chất xơ và hàm lượng axit folic cho món salad. Nó cũng cung cấp sắt, magiê và selen là những chất dinh dưỡng tuyệt vời cho thực phẩm ăn kiêng. Một chút nước sốt balsamic và húng quế sẽ khiến nó trở nên ngon tuyệt.

Cá hồi tráng men Salsa bơ:

Lý tưởng nhất là một loại carbohydrate thấp và chỉ số đường huyết thấp, công thức lấy cảm hứng từ chế độ ăn uống bãi biển phía nam bao gồm cá hồi chiên hoặc luộc chín được tráng men với nước cốt chanh và ăn kèm với sốt bơ, hành tím, tỏi và giấm. Nó có sự cân bằng hoàn hảo về mùi vị, của các thành phần chống viêm và số lượng cao axit béo Omega 3 và 6 ở dạng cá hồi và bơ. Đây là một chất cải thiện trái tim vì tỏi, hành tây và cá hồi với bơ giúp tạo ra cholesterol tốt và loại bỏ cholesterol xấu.

Xem thêm: Chế độ ăn lỏng để giảm cân

Cá ngừ nhồi ớt chuông:

Trộn một hộp cá ngừ đã nấu chín với hỗn hợp ớt chuông và hành tây có màu khác nhau. Cho chúng vào một ít mayo và giấm làm từ dầu ô liu rồi nêm gia vị. Điều này làm đầy và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cùng với một cú hích đầy đủ về hương vị. Thêm một số hương vị và kết cấu bằng cách thêm cam quýt đã bóc vỏ. Điều này sẽ tạo ra một sự thay đổi phức tạp cho toàn bộ món ăn. Nó là một biến thể giàu chất chống oxy hóa của Chế độ ăn kiêng Paleo. Rất xa hoa vì nó không phải là một đầu ra nhạt nhẽo và vô vị. Nó cũng có các axit omega cần thiết giúp trao đổi chất và huyết áp.

  Kế hoạch ăn kiêng 3000 calo là gì? Làm thế nào nó hoạt động?

Salad Mozzarella tươi với Pesto Vinaigrette:

Công thức đặc biệt này có thể áp dụng cho những người theo chế độ ăn kiêng giàu protein Atkins. Điều này áp dụng ở mọi giai đoạn trong chế độ ăn kiêng và đủ đơn giản để áp dụng cho các chế độ ăn kiêng khác. Lấy một phần lá arugula và cắt một ít cà chua theo kích thước của khẩu phần. Làm nước sốt với tỷ lệ bằng nhau của pesto, nước cốt chanh và gia vị cho vừa ăn. Bây giờ bạn hãy xếp các nguyên liệu lên và phủ lên trên với pho mát mozzarella để tạo hương vị.

Xem Thêm: Công Thức Ăn kiêng Nước ép

Món tráng miệng bột yến mạch Pina-Colada không chứa gluten:

Trộn chung một cốc bột yến mạch nấu chín với một thìa nước cốt dừa, nửa cốc dứa và một thìa hạt lanh rang. Đây là một món tráng miệng rất no mà một người thậm chí có thể lựa chọn cho bữa sáng buổi sáng của họ. Hỗn hợp dứa và bột yến mạch sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn uống của bạn cũng như hạn chế cảm giác thèm ngọt mà bạn có thể có trong quá trình ăn kiêng.

Đây là một số chế độ ăn kiêng tuyệt vời và hiệu quả có thể làm cho việc ăn kiêng trở nên thú vị và hấp dẫn. Khám phá thêm các tùy chọn và tạo công thức nấu ăn của riêng bạn, điều này giúp hiểu rõ hơn về món ăn của bạn.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận