9 mẹo thể dục đơn giản hàng đầu

Chúng tôi xem nhiều chương trình truyền hình hoặc DVD liên quan đến thể dục để có được kiến thức ngắn gọn hoặc mẹo thể dục. Để ngồi đọc những cuốn sách liên quan đến thể dục và các chủ đề liên quan đến sức khỏe cần có thời gian và sự kiên nhẫn. Thể dục được định nghĩa tốt nhất là bất cứ điều gì tốt nhất cho chúng ta. Giữ dáng cũng là niềm đam mê và truyền cảm hứng cho chúng ta để duy trì một phong cách sống lành mạnh. Để giữ cho mình khỏe mạnh, chúng ta nên làm theo quy trình từng bước hướng dẫn chúng ta về các khái niệm cơ bản và các khía cạnh bên trong của sức khỏe. Vì vậy, chúng ta cần bao gồm các chế độ tập thể dục, các buổi thiền, chế độ ăn kiêng, các khóa học tạo động lực, v.v.

Các mẹo tập thể dục chủ yếu xoay quanh vấn đề sức khỏe, tập thể dục, giảm cân và dinh dưỡng. Nó có thể bao gồm các chấn thương thể thao khác nhau và cách ngăn ngừa chúng, một số phương pháp tập thể dục phổ biến, tập thể hình, ăn kiêng, các phương pháp vượt qua căng thẳng và stress. Các lời khuyên về thể dục ngoài việc cung cấp thông tin sức khỏe phổ biến, nó còn tập trung vào những ưu và nhược điểm mà chúng ta cần lưu ý để duy trì một thói quen lành mạnh.

Đôi khi các mẹo tập thể dục không đáng tin cậy dẫn đến hậu quả về sức khỏe, vì vậy người ta phải rất thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ chế độ thể dục nào. Tốt hơn hết là bạn nên tham khảo lời khuyên của chuyên gia trước khi áp dụng bất kỳ mẹo nào.

Lời khuyên về thể hình :

Sau đây là một số mẹo tập thể dục cơ bản mà mọi người có thể làm theo một cách dễ dàng.

Ăn đúng cách:

body fitness tips

Thực hiện theo một chế độ cân bằng để bạn có thể nhận được tất cả các chất dinh dưỡng như nhau. Tránh carb tinh chế vì chúng làm tăng lượng đường trong máu, cuối cùng tạo ra insulin dư thừa trong cơ thể chúng ta, chất này có trách nhiệm tích trữ chất béo nhiều hơn khiến chúng ta khó mất chúng hơn.

Xem Thêm: Thuốc Trị Nám Cho Phụ Nữ

Thực hiện các bài tập kéo giãn cơ bản:

Bạn có thể không nhận ra tầm quan trọng của việc giãn cơ cho đến khi bạn bắt đầu bị đau lưng do ngồi lâu trong văn phòng. Có sáu bài tập kéo giãn cơ bản bao gồm chuyển động cổ, duỗi tay, duỗi lưng, nhún vai, chớp mắt và duỗi chân.

Rèn luyện bản thân để chạy vui vẻ:

Việc duy trì một chương trình đang chạy trong thời gian dài mà không có mục tiêu cụ thể là rất khó để làm theo. Đôi khi nhiều người cảm thấy nhàm chán khi làm điều tương tự một mình và họ kết thúc bằng cách làm chậm chương trình đang chạy. Giải pháp của chương trình này là tạo thêm niềm vui trong chương trình như chạy trong khu vực địa phương của bạn một mình hoặc với bạn bè hoặc liệt kê các bài hát trong khi chạy. Một người phải mất ít nhất tám tuần để đào tạo đầy đủ và tuân theo một chương trình nghiêm ngặt và nhất quán.

  Cách để ăn chuối giảm cân hiệu quả

Nhảy dây / Nhảy dây:

Nó đốt cháy lượng calo 600 – 900 calo / giờ. Bỏ qua là công việc khó nhưng nó đốt cháy 600-900 calo mỗi giờ. Bạn có thể thử tăng thời gian bỏ qua bằng cách thêm một số bài tập đơn giản trong đó như nhảy thấp (cho phép dây đi qua bên dưới chân của bạn). Đối với nhiều người, rất khó để bỏ qua một giờ liên tục, vì vậy hãy thay đổi việc bỏ qua của bạn bằng cách bao gồm một số bài tập đơn giản khác cùng với nó.

Xem Thêm: Mẹo Chạy Bộ Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm vườn:

Làm vườn thường được cho là nhàn hạ nhưng nó đốt cháy 250 – 300 calo / giờ. Vì vậy, làm vườn không chỉ giữ cho khu vườn của bạn đẹp mà còn giúp chúng ta bình tĩnh và thư thái.

Xem Thêm: Lợi ích Kéo Ups

Thể hiện tình yêu của bạn:

Nuông chiều bản thân là một cách rất tốt để giúp cơ thể chúng ta thư giãn và nhẹ nhõm. Dành đủ thời gian để nuông chiều bản thân sẽ khuyến khích các cơ bị căng hoặc đau do luyện tập. Bằng cách nuông chiều bản thân bằng cách mát-xa thường xuyên, đi spa hoặc tập yoga sẽ tự thưởng cho cơ thể bạn vì sự chăm chỉ của nó. Nó mang lại cảm giác thư thái và giải phóng nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn tràn đầy sức sống suốt cả ngày dài.

Làm việc cốt lõi của bạn:

Hầu hết mọi bài tập, từ squat đến chống đẩy, đều có một thành phần cốt lõi. Vì vậy, hãy thêm một vài động tác dành riêng cho cốt lõi, chẳng hạn như plank và vận động viên leo núi cốt lõi trong chế độ tập luyện của bạn và bạn sẽ thấy kết quả.

Làm xoắn:

Đừng chỉ chăm chăm vào máy móc để tập thể dục. Tránh máy móc để có một sự thay đổi lành mạnh và thay đổi chúng bằng cách sử dụng ít tạ tự do và thêm một vài động tác vặn mình để rèn luyện cơ thể của bạn theo cách tương tự như cách bạn sử dụng cơ thể của mình trong cuộc sống thực. Một vòng xoắn có kiểm soát hoạt động tốt cho cốt lõi và xiên của bạn. Thực hiện các động tác vặn người này một cách có kiểm soát và tránh chúng ngay lập tức nếu bạn bị đau lưng.

Cân bằng các bài tập của bạn:

Có chế độ tập luyện phù hợp. Đừng chỉ làm việc trên một số bộ phận của cơ thể mà bỏ qua các bộ phận khác. Đừng ưu ái cơ thể trên hoặc dưới. Cố gắng làm việc bình đẳng trên cả hai lĩnh vực, nếu không bạn sẽ trông giống như một người thiếu vitamin với thân hình không cân đối.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận