Cách dễ dàng để giảm cân nhanh – Kế hoạch ăn kiêng trong một tuần

Mở internet, lướt qua các trang tạp chí hoặc đến bất kỳ phòng tập thể dục hoặc buổi tập thể dục nào gần đó, một từ mà bạn có thể nghe và thấy ở khắp mọi nơi là ăn kiêng. Có nhiều kế hoạch ăn kiêng khác nhau có sẵn trên thị trường ngày nay và hơn thế nữa là những kế hoạch mới xuất hiện mỗi ngày.

Cũng nên chọn chế độ ăn uống tùy theo loại cơ thể vì không phải chế độ ăn uống nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Giảm cân luôn đi kèm với tập thể dục và ăn kiêng. Sự kết hợp lành mạnh giữa chế độ ăn uống tốt và tập thể dục tốt sẽ giúp chúng ta giảm cân dễ dàng mà không ảnh hưởng đến hoạt động bên trong cơ thể.

Xem Thêm: Sơ Đồ Chế Độ Ăn Để Tăng Chiều Cao

Đối với nhiều người, ăn kiêng có nghĩa là ăn ít hơn và cắt giảm lượng thức ăn. Nhưng theo quan điểm chung, một chế độ ăn kiêng có thể được định nghĩa là ăn đúng lượng thức ăn vào đúng thời điểm với số lượng phù hợp. Nói chung, mọi người thấy ăn kiêng rất khó khăn vì có sự thay đổi trong loại thực phẩm chúng ta ăn. Thực phẩm chưa qua chế biến, thực phẩm đông lạnh, đồ ăn vặt và đồ chiên rán sẽ thực sự khó khăn đối với hầu hết chúng ta, nhờ vào thời đại và lối sống mà chúng ta đang sống.

Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về một kế hoạch ăn kiêng giúp chúng ta giảm cân chỉ trong một tuần. Nghe có vẻ viển vông quá. Nói một cách thẳng thắn thì một tuần là không đủ để giảm cân, tuy nhiên nếu lượng tiêu thụ bị hạn chế, người ta có thể nhận thấy những thay đổi về trọng lượng cơ thể. Lượng calo nên được kiểm tra vì người ta sẽ thấy những thay đổi chỉ trong một tuần.

Kế hoạch ăn kiêng trong 1 tuần để giảm cân nhanh:

Dưới đây là bản sao thực đơn kế hoạch ăn kiêng trong một tuần để bạn giảm cân trong 7 ngày. Những thay đổi cần thiết có thể được thực hiện bằng cách ghi nhớ chiều cao, cân nặng của bạn và chắc chắn là Chỉ số khối cơ thể.

Bữa ăn sáng:

  • Một loại trái cây ít calo như cam
  • Sữa chua ít chất béo
  • Muesli với sữa.

Có thể ăn muesli với sữa hoặc sữa chua vì không thể uống sữa và sữa chua cùng một lúc.

Xem Thêm: Trà Giảm Cân Ăn kiêng

Bữa trưa:

  • Hai chapattis / 2 bánh mì nâu.
  • Gà quay / một chén rau luộc.
  • Dal có thể được tiêu thụ bởi người ăn chay.
  • Người ta cũng có thể ăn salad tươi thay vì rau.
  Biểu đồ ăn kiêng để có được vóc dáng thon gọn

Bữa tối:

  • Đậu nành luộc / gà quay
  • Sữa chua một bát.
  • Một số loại rau ít calo.

Đồ ăn nhẹ:

Bất cứ khi nào bạn đói, bạn có thể uống nước trái cây và salad. Có nhiều loại trái cây có hàm lượng calo cao, vì vậy hãy tránh tiêu thụ chúng.

Vài mẹo khi di chuyển:

  • Trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng này, một biểu đồ ăn kiêng nên được chuẩn bị với tên cùng với các chất dinh dưỡng thiết yếu mà nó chứa và lượng calo. Biểu đồ ăn kiêng này nên bao gồm tất cả các loại thực phẩm mà bạn thường yêu thích.
  • Thực phẩm chưa qua chế biến, thực phẩm bên ngoài và tất cả các loại đồ ăn vặt là điều tối kỵ trong bất kỳ chế độ ăn kiêng nào bạn thực hiện.
  • Cắt giảm hoặc cắt bớt calo về cơ bản là quan trọng đối với bất kỳ kế hoạch ăn kiêng hoặc giảm cân nào. Nhưng calo cũng cần thiết cho cơ thể. Không nên quên rằng cơ thể cần calo để thực hiện các hoạt động khác nhau như chạy, đi bộ, … vì vậy không nên cắt giảm hoàn toàn lượng calo.

Xem Thêm: Bí Quyết Ăn Vặt

  • Đừng bao giờ để bụng đói và để bụng rỗng. Tình huống này có thể không có lợi cho bạn và bạn có thể kết thúc với một cái bụng đầy hơi. Vì vậy, trong các bữa ăn, hãy ăn bánh quy không có chất béo và thưởng thức một số thanh protein.
  • Kế hoạch ăn kiêng trong 1 tuần cũng nên đi kèm với tập thể dục 1 giờ mỗi ngày vào buổi sáng. Tập thể dục và săn chắc là điều cần thiết trong quá trình giảm cân.

Thực hiện theo một chế độ nghiêm ngặt như thế này trong cả tuần mà không thất bại chắc chắn sẽ cho bạn kết quả tốt.

Nguồn ảnh: Shutterstock

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận