Cách tập gym

Các phòng tập thể dục và câu lạc bộ sức khỏe là một số trong những nơi quan trọng nhất trên thế giới không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn cải thiện sức khỏe và tiêu chuẩn thể hình của bạn. Có một số lý do tại sao mọi người tham gia các phòng tập thể dục. Nó cung cấp năng lượng và thúc đẩy bạn, thúc đẩy giảm cân và cũng cung cấp cho bạn hướng dẫn và lời khuyên về chế độ ăn uống và dinh dưỡng. Nhưng điều quan trọng là bạn phải biết về cách bạn nên sử dụng phòng tập thể dục. Tham khảo các đoạn văn dưới đây.

Hãy Cần cù:

How to Do Gym

Cho dù bạn có thể mệt mỏi và kiệt sức trong cuộc sống như thế nào, điều quan trọng là bạn phải đi tập thể dục hai đến ba lần một ngày. Thời gian bạn đi không thực sự quan trọng. Tất cả những gì bạn cần là một số cam kết và nỗ lực để giữ cho nó tiếp tục. Đi tập thể dục trước khi trở về nhà sau giờ làm việc. Đây là bước đầu tiên và khó nhất để hoàn thành nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt.

Ấm lên:

How to Do Gym

Nếu bạn là người đến phòng tập thể dục hàng ngày, bạn biết một số bài tập có thể khó và tốn thời gian như thế nào. Vì vậy, trước khi bắt đầu tập luyện phần nặng, bạn phải dành ra mười phút để khởi động. Điều này bao gồm kéo dài; chạy bộ tại chỗ, đá mông, ngồi xổm và nhảy đầu gối.

Đừng lạm dụng nó:

How to Do Gym

Thật tuyệt khi thúc đẩy bản thân và xem bạn có khả năng gì. Nhưng đừng lạm dụng bất cứ điều gì. Bạn không cần phải thực hiện ba đến bốn hiệp nếu trình độ của bạn không cao. Một bộ hai mươi là đủ. Không cần nâng thiết bị nặng nếu cơ của bạn đang cảm thấy căng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn và làm tốt nhất có thể.

Đặt cho mình một giới hạn:

How to Do Gym

Đừng nghĩ đến việc nghỉ ngơi giữa các máy. Giới hạn bản thân ở bốn đến năm máy, nếu có thể là bảy. Hãy thử sử dụng máy móc thay vì tạ tự do. Điều này rất quan trọng đối với bạn trước khi bạn bắt đầu dành thời gian cho một số bài tập cốt lõi. Họ sẽ giữ cho bạn ở hình thức thích hợp.

Tập luyện các nhóm cơ chính:

How to Do Gym

Bạn không cần lọn tóc. Cánh tay có thể được hoạt động gián tiếp bằng cách thực hiện các bài tập vai, lưng và ngực. Bạn di chuyển trọng lượng càng chậm thì càng tốt cho bạn. Nếu bạn vội vàng, quán tính sẽ chiếm lấy và bạn sẽ không hoạt động tất cả các cơ mà bạn phải làm. Hãy ghi nhớ mẹo này.

  Tác dụng của Quế: Lợi ích sức khỏe, giảm cân và công thức nấu ăn

Thúc đẩy bản thân và hạ nhiệt:

Cố gắng đi nhanh nhất có thể để đổ mồ hôi. Thậm chí đừng cố đọc trên máy chạy bộ vì điều đó sẽ làm bạn chậm lại. Khi bạn đã ổn định với một thói quen cụ thể, hãy thực hiện một số bài tập ngắt quãng trong khoảng hai phút và hạ nhiệt trong vài phút. Nếu bạn định tập cardio, hãy tăng cường độ từ từ.

Tự thưởng cho bản thân:

Khi bạn đã làm việc chăm chỉ, tại sao bạn không tự thưởng cho mình? Hãy đi và dành thời gian trong hồ bơi, tắm một lúc lâu, đi đến phòng xông hơi ướt hoặc thử một số phòng xông hơi khô. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, tươi mới và trẻ hóa rất nhiều.

Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh tại nhà:

How to Do Gym

Khi bạn ở nhà, hãy ăn uống lành mạnh. Ăn nhiều trái cây và rau quả và tránh xa đồ ngọt và đồ chiên rán. Không uống rượu hoặc quá nhiều soda. Cố gắng bổ sung càng nhiều protein càng tốt.

Làm việc gì khác:

How to Do Gym

Vào ngày bạn bỏ lỡ việc đến phòng tập thể dục, bạn có thể làm việc khác. Ngay cả khi nó chỉ tập luyện trong mười lăm phút, hãy làm điều đó. Các bài tập nhỏ luôn được tính. Sử dụng cầu thang, chạy bộ tại chỗ, ngồi xổm và nhảy dây.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ