Chế độ ăn kiêng 7 ngày giải độc

Bạn có biết về chế độ ăn kiêng detox 7 ngày? Giải độc có thể đảm bảo nhiều hơn là tạo ra đôi mắt lấp lánh và làn da của bạn rạng rỡ, nó có thể làm tăng mức năng lượng, phục hồi tiêu hóa và giúp thay đổi một vài kg dư thừa. Bắt đầu một chế độ ăn kiêng giải độc có thể rất tốn kém. Bạn sẽ không còn các chất ô nhiễm trong cơ thể, và như một phần thưởng bổ sung, bạn cũng có thể biết một số cách giảm cân. Vì vậy, hôm nay trong bài viết này chúng ta đang thảo luận về chế độ ăn uống detox 7 ngày.

7 days detox diet

Giải độc là một cách tuyệt vời để loại bỏ độc tố trong cơ thể. Khi bạn thanh lọc, bạn bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh mãn tính cũng như cải thiện mục tiêu giảm cân của bạn. Trong khi đó, nó có thể giống như một chế độ ăn kiêng lỗi mốt, nghĩa là không có ngũ cốc, không sữa, không rượu và không đường. Việc xác định bất kỳ kế hoạch cai nghiện nào là để loại bỏ gánh nặng cho các cơ quan làm sạch cơ thể như gan, ruột và thận, đồng thời hỗ trợ và cải thiện hiệu suất của chúng.

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Detox 7 ngày:

  • Hỗ trợ giảm cân.
  • Kiểm soát hoạt động của cơ thể bằng cách xử lý huyết áp và lượng đường.
  • Nâng cao sự tự tin của bạn xung quanh việc chấp nhận một lối sống lành mạnh.
  • Truyền cảm hứng cho một sự thay đổi lành mạnh trong hành vi ăn uống của bạn.

Kế hoạch 7 ngày Detox Diet:

Bây giờ, hãy xem kế hoạch ăn kiêng giải độc trong 7 ngày mà chúng tôi được đề cập dưới đây và chúng như sau;

1) Ngày 1: 600 Calo:

Khởi đầu bằng trái cây. Chứa nhiều loại trái cây trong chế độ ăn uống của bạn nhưng không thể thiếu chuối. Các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong trái cây đóng vai trò chính trong việc giải độc. Chúng chứa ít calo và chất béo. Ngoài ra, trái cây là một cách dồi dào để sắp xếp cơ thể của bạn cho những ngày sắp tới của kế hoạch detox. Uống một ly nước ép rau không muối và trái cây không đường vào bữa sáng và bữa trưa.

2) Ngày 2: 1200 calo:

Ngày thứ hai dành cho rau. Bạn có thể ăn tất cả các loại rau, nhưng hãy ăn sống, hấp, hầm hoặc xào. Đảm bảo một củ khoai tây luộc vào bữa sáng, sẽ cung cấp cho cơ thể bạn nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng nên kiêng ăn loại rau này vào bất kỳ thời điểm nào khác trong ngày. Để tăng thêm hương vị cho món rau của bạn, hãy thêm nhiều rau thơm, hành và tỏi vào đó. Rau cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng quan trọng, carbohydrate và chất xơ.

  Kế hoạch ăn kiêng Pritikin để giảm cân dễ dàng và nhanh chóng!

3) Ngày 3: 1100 calo:

Yêu cầu sự kết hợp của trái cây và rau quả. Tuy nhiên, chuối hoặc khoai tây hoàn toàn không nên ăn. Điều này sẽ có lợi cho cơ thể bạn để nhận được dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên. Bắt đầu ngày mới với một số loại trái cây và một số món salad nhẹ và rau xào cho phần còn lại. Làm salad bằng cách trộn bạc hà tươi, cà chua, vàng, cải bó xôi, giá đỗ, cải xoong, rau diếp xoăn, ớt đỏ, hành lá, nước cốt chanh với một ít dầu ô liu.

Xem Thêm: Ăn kiêng tuyến giáp để giảm cân

4) Ngày 4: 800 calo:

Nếu bạn yêu chuối, bạn sẽ thích ngày này. Bạn có thể chỉ cần chuối và sữa ngày hôm nay. Bạn phải tiêu thụ ít nhất 8 quả chuối nhỏ với 3 ly sữa tươi. Nên ăn một bát súp thực dưỡng để dạ dày của bạn cảm thấy no. Ngày này sẽ có lợi cho bạn khi nạp đủ lượng carbohydrate, chất xơ, kali và canxi cần thiết cho cơ thể.

5) Ngày 5: 1100 calo:

Đảm bảo một chén cơm với một ít cà ri nhẹ. Idlis hoặc chapattis trừ dầu hoặc bơ sữa trâu có thể thay thế gạo. Bạn cũng có thể ăn tối đa 6 quả cà chua tươi vào ngày thứ năm. Thêm protein vào chế độ ăn kiêng và Những người không ăn chay cũng có thể tăng cường một số thịt hoặc cá vào bữa ăn của họ trong những ngày này.

Xem Thêm: Sơ Đồ Chế Độ Ăn Uống Cho Bệnh Suy Tuyến Giáp

6) Ngày 6: 1300 Calo:

Nó trở lại với rau vào ngày thứ sáu. Lần này hãy chú ý đến món salad. Ngày nay, bạn cũng có thể thêm một số lựa chọn không ăn chay vào đĩa của mình, nhưng hãy kết hợp chúng với nhiều rau. Bạn nên quan sát một số giảm cân và tăng năng lượng.

7) Ngày 7: 1200 calo:

Ngày này, bạn có thể duy trì chế độ ăn rau với sự hiện diện của một bát trái cây ít đường và một bát cơm gạo lứt hoặc hấp. Ngày này rất quan trọng vì nó sẽ từ từ đưa bạn ra khỏi chế độ ăn kiêng detox và đưa bạn trở lại chế độ ăn bình thường.

Tôi hy vọng bạn thích bài viết này và thấy nó hữu ích!

Xem Thêm: Chế độ ăn kiêng để tăng cơ bụng 6 múi

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ