Chế độ ăn kiêng GM Ăn chay: Có hiệu quả không? Tôi phải làm nó như thế nào?

Kế hoạch ăn kiêng GM hay Kế hoạch Ăn kiêng Vận động Chung là một chương trình ăn kiêng kéo dài 7 ngày. Nó tập trung vào việc ăn uống lành mạnh và sạch sẽ để có thể giảm cân tự nhiên. Không giống như các chương trình khác liên quan đến nhiều thịt hoặc nhịn đói, chế độ ăn chay GM có thể cân bằng cả hai. Nó quy định một phần phong phú trái cây tươi, rau, gạo lứt và các lựa chọn lành mạnh khác để cung cấp nhiều lựa chọn cho Người ăn chay. Trên thực tế, đó là niềm vui của những người yêu thích ăn chay, với mỗi ngày tập trung vào các loại thực phẩm khác nhau trong kế hoạch bữa ăn chay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về chế độ ăn kiêng GM!

gm diet vegetarian

Chế độ ăn kiêng Veg Gm là gì?

Chế độ ăn chay theo kế hoạch GM là một thử thách kéo dài 7 ngày, trong đó người ta có thể ăn nhiều thực phẩm khác nhau như trái cây, rau, sữa và gạo lứt. Đây là một chương trình ăn kiêng thân thiện của Ấn Độ, cho phép thay thế thịt bò, ban đầu được quy định trong kế hoạch ăn kiêng GM chính. Nhiều nguồn protein từ thực vật như đậu nành hoạt động như một sự thay thế hoàn hảo cho thịt, lý tưởng cho những người ăn chay.

GM Diet Veg Plan có tốt cho sức khỏe không?

Chế độ ăn kiêng Veg GM được coi là một trong những cách giảm cân nhanh lành mạnh nhất. Theo kế hoạch, dựa vào một chế độ ăn kiêng hoàn toàn gồm trái cây, rau sống hoặc nấu chín có thể làm sạch hệ thống bên trong và thải độc tố. Nó cũng có thể cải thiện tiêu hóa và tỷ lệ trao đổi chất, nhờ vào lượng chất xơ cao trong những thực phẩm này. Chế độ ăn kiêng cũng mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho làn da của bạn, cùng với đó là cơ thể gầy đi khi kết thúc thử thách.

Kế hoạch ăn kiêng thuần chay GM hoạt động như thế nào?

Chế độ ăn kiêng Veggie GM hoạt động bằng cách cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm ít calo, ít carbohydrate như trái cây và rau quả. Điều này cho phép cơ thể sử dụng chất béo và carbohydrate dự trữ để tạo ra năng lượng. Nó cũng giảm thiểu cảm giác thèm ăn của bạn do lượng đường tự nhiên cao trong trái cây, giúp gián tiếp hỗ trợ giảm cân.

Chế độ ăn kiêng GM Ăn chay:

Chế độ ăn kiêng GM thông thường yêu cầu tiêu thụ thịt trong vài ngày như một phần của kế hoạch ăn kiêng thông thường. Nhưng đây rõ ràng không phải là một lựa chọn khả thi cho những người ăn chay và thuần chay nghiêm ngặt. Do đó, kế hoạch ăn chay GM của Ấn Độ này là một phiên bản sửa đổi của kế hoạch thông thường – nó là một phiên bản thuần chay của Chế độ ăn kiêng GM ban đầu.

  5 bài tập để làm săn chắc đùi

Lịch trình hàng ngày cho Kế hoạch ăn kiêng GM Phiên bản Ấn Độ ăn chay:

Giống như chế độ ăn kiêng GM thông thường, phiên bản ăn chay của chế độ ăn kiêng GM ban đầu có lịch trình bảy ngày mà bạn cần tuân theo để giảm cân. Dưới đây là nội dung trò chuyện về chế độ ăn kiêng GM mà bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt mỗi ngày:

#1 ngày:

Bạn chỉ có thể ăn trái cây. Điều này tương tự như chế độ ăn kiêng GM thông thường chỉ có trái cây được phép ăn vào ngày đầu tiên. Tất cả các loại trái cây có thể được ăn với mọi số lượng. Tất cả các loại trái cây ngoại trừ chuối đều được phép. Điều này là do chúng chứa nhiều kali và carbohydrate. Lượng nước uống hàng ngày của bạn thường là khoảng 10 hoặc 12 ly trong cả ngày.

Đọc thêm: Ăn chay ngày 1 của Gm

#Ngày 2:

Ngày thứ hai, bạn có thể ăn khoai tây và tất cả các loại rau. Đối với bữa ăn chính trong ngày, bạn phải ăn một chén nướng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng cho cả ngày. Bạn phải thêm các món ăn kèm rau cho bữa trưa và bữa tối. Rau rất tốt cho lựa chọn này, vì điều này cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng để hoạt động.

Đọc thêm: Ngày 2 Ăn chay Gm

# Ngày 3:

Trong ngày thứ ba, bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây và rau quả. Những loại trái cây và rau này có thể được ăn suốt cả ngày, bất cứ khi nào bạn đói, và bao gồm cả đồ ăn nhẹ giữa ngày. Bạn có thể ăn những thứ này từ bữa sáng đến bữa tối. Nước hoa quả cũng là tùy chọn, ngoài nước. Tất cả các loại rau đều được phép ăn, ngoại trừ khoai tây. Chuối chưa được phép.

Đọc thêm: Ăn chay Gm Ngày 3

#Ngày 4:

Trong ngày này, bạn có thể ăn chuối và sữa. Sữa lắc chuối hoặc một số biến thể của chuối và sữa được phép uống trong ngày. Đối với bữa trưa và bữa tối, bạn có thể ăn súp rau theo khẩu phần. Chuối lắc là một lựa chọn tốt cho bữa sáng và bữa ăn nhẹ giữa ngày.

Đọc thêm: Ăn chay Gm Ngày 4

# Ngày 5:

Trong ngày này, bạn có thể ăn gạo lứt và cà chua. Vì đây là một chế độ ăn chay, bạn không thể ăn thịt vào ngày này nên bạn được cung cấp gạo lứt để thay thế. Đối với điều này, bạn có thể đun sôi một chén gạo lứt và ăn nó với tám đến mười quả cà chua trong ngày.

Đọc thêm: Ăn chay ngày 5 của Gm

# Ngày 6:

Trong ngày này, bạn có thể ăn rau mầm, gạo lứt và cà chua. Đối với điều này, bạn có thể đun sôi một chén gạo lứt và ăn nó với tám đến mười quả cà chua trong ngày. Rau cũng được phép ăn vào ngày này, dưới dạng súp hoặc bất kỳ dạng món ăn nào khác.

  Chế độ ăn kiêng 7 ngày giải độc

Đọc thêm: Ăn chay ngày 6 của Gm

# Ngày 7:

Vào ngày này, bạn được phép tiêu thụ hai cốc gạo lứt. Với điều này, bạn có thể có tất cả các loại trái cây và rau quả. Vào cuối lịch trình hàng tuần của chế độ ăn kiêng GM, bạn sẽ giảm được 2-3 kg. Da của bạn sẽ sáng lên và bạn sẽ cảm thấy giải độc, khỏe mạnh và tươi mới. Bạn có thể lặp lại chế độ ăn này thường xuyên nếu cần.

Đọc thêm: Ăn chay Gm Ngày 7

Làm thế nào để duy trì cân nặng sau 7 ngày ăn chay GM?

Duy trì cân nặng sau ăn kiêng là một thách thức lớn đối với nhiều người. Thiếu nhận thức về các nguyên tắc ăn kiêng có thể đảo ngược tất cả những công việc khó khăn bạn đã làm trong 7 ngày qua. Đây là những gì bạn cần làm sau khi thực hiện Kế hoạch giảm cân GM Veg Diet:

Sau khi kết thúc chế độ ăn kiêng GM, bạn cần đo giá trị BMR hoặc Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và tính toán lượng calo cần thiết cho phù hợp. Căn cứ vào đó bạn có thể lựa chọn kế hoạch tổ chức bữa ăn không chay phù hợp để đáp ứng yêu cầu của mình. Ví dụ: nếu BMR của bạn thấp, bạn có thể áp dụng gói 1200 Calo. Nếu cao hơn 2000 calo, bạn có thể chọn gói 1500 calo.

Xem Thêm: Chế Độ Ăn Gm Cho Người Không Ăn Chay Ấn Độ

Lời khuyên để tránh tăng cân sau khi ăn chay theo chế độ GM:

Chỉ vì kế hoạch ăn kiêng của bạn đã kết thúc, hạn chế thực phẩm của bạn vẫn chưa kết thúc. Để giữ cân nặng ổn định và gặt hái “thành quả” lao động, hãy làm theo những lời khuyên sau:

  • Sau thời gian ăn kiêng nghiêm ngặt, đừng đột ngột chuyển sang thói quen trước đó của bạn.
  • Từ từ đưa thức ăn “mới” vào chế độ ăn của bạn.
  • Tránh thức ăn có hàm lượng calo cao như đồ chiên rán, thức ăn chế biến sẵn hoặc nhiều tinh bột.
  • Giảm lượng carbs của bạn và làm việc trên lượng protein của bạn.
  • Chuyển sang thực phẩm lành mạnh như trà xanh, thay vì cà phê, trà hoặc thực phẩm nhiều đường.
  • Nói không với Rượu.
  • Uống ít nhất 3-4 lít nước mỗi ngày.
  • Đừng bỏ qua các bài tập của bạn.

Chế độ ăn chay GM được thiết kế để mang lại sự thay đổi tích cực trong cách bạn ăn uống! Nó giúp bạn nhận ra sự tốt lành của các loại thực phẩm tự nhiên như trái cây và rau, đủ để bạn tiếp tục. Ngay cả sau khi ăn kiêng, bạn nên cắt giảm lượng carbohydrate và tập trung nhiều hơn vào chế độ ăn tươi và sống để giữ cho hệ thống của bạn sạch sẽ. Nó không chỉ giúp duy trì cân nặng mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn!

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận