Chế độ ăn kiêng GM Ngày 5 Kế hoạch ăn kiêng và Mẹo ăn uống

Để đạt được chế độ ăn kiêng GM Ngày 5 không phải là nhiệm vụ dễ dàng! Nó cần sự cống hiến và đam mê đáng kinh ngạc để đạt được mục tiêu của bạn, cùng với sự tập trung chính vào chế độ ăn uống của bạn. Chúng tôi đã thấy bạn đã vượt qua các giai đoạn chỉ ăn trái cây vào Ngày 1, chỉ Rau vào Ngày 2, Trộn trái cây và rau vào Ngày 3 và Chuối và sữa vào Ngày 4. Vậy, có gì trong Chế độ ăn kiêng GM thứ 5 Ngày? Gạo lứt, thịt và cà chua! Đó chắc chắn là một sự cứu trợ lớn cho những ai đã lỡ ăn bát cơm của mình trong bốn ngày đầu tiên! Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu và hiểu cách hoạt động của Kế hoạch Ăn kiêng GM Ngày 5:

gm diet day 5

Cách chuẩn bị cho ngày thứ 5 của chế độ ăn kiêng GM:

Như ba bữa ăn đã nói ở ngày thứ 4 của chế độ ăn kiêng GM là: chuối, sữa và súp, tương tự như trong kế hoạch Ngày thứ 5 của Chế độ ăn kiêng GM, mức độ tập trung sẽ chỉ có thịt bò và cà chua. Đừng lo lắng bạn sẽ không tăng cân bằng cách tiêu thụ này, bạn sẽ cảm thấy mất cảm giác thèm ăn vào ngày này.

Để cân bằng sự thèm ăn, điều quan trọng là bạn chỉ nên ăn một phần nhỏ thịt bò trong bữa ăn vì cơ thể bạn sẽ thiếu cảm giác thèm ăn. Nếu bạn ăn nhiều khẩu phần có thể chỉ làm cho cảm giác thèm ăn tồi tệ hơn và điều này cũng có thể tiếp tục trong vài ngày tới, do đó, tốt nhất là bạn nên ăn thịt bò với một lượng nhỏ và cà chua tốt.

Thực đơn ngày thứ 5 trong chế độ ăn kiêng GM:

#GM Diet Plan Ngày 5:

Ngày 5 là tất cả về việc ăn thức ăn lành mạnh và ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức các phần ngũ cốc, thịt, protein, sữa và cà chua lành mạnh.

Những điểm chính:

  • Bạn có thể bao gồm hai phần thịt bò, gà hoặc cá, mỗi phần nặng 284 gms.
  • Bạn có thể chọn ăn tối đa 6 quả cà chua.
  • Nếu bạn ăn chay, hãy thay thế thịt bằng gạo lứt hoặc pho mát.
  • Bổ sung thêm hai cốc nước vào lượng nước thông thường của bạn để đào thải axit uric ra khỏi cơ thể.

Mẫu vật:

  • BỮA SÁNG: 1 bát cà chua luộc, đậu tây và 2 ly nước lọc.
  • MORNING SNACK: 1 cốc sữa chua & 2 cốc nước.
  • TRƯA: 1 bát cơm gạo lứt / ức gà / cá với hai quả cà chua và 2 ly nước.
  • SNACK SAU TRƯA: 1 bát salad với hành tây, rau mầm & 2 ly nước.
  • GẶP GỠ BUỔI TỐI: 1 quả táo và 1 ly nước.
  • BỮA ĂN: 1 bát súp wonder gm diet & 2 ly nước lọc.
  Biểu đồ thực đơn chế độ ăn uống cho gan nhiễm mỡ - Loại thực phẩm nào nên dùng

Công thức cho Chế độ ăn kiêng GM Ngày 5:

1. Bò Nướng Lát:

Thành phần:

  • 1 chén thăn bò thái sợi.
  • 1 vỏ chanh.
  • Muối và tiêu.
  • Rau mùi.

Thủ tục:

  • Ướp thịt với vỏ chanh, muối, tiêu và rau mùi rồi để yên trong 10 phút.
  • Trên bếp nướng nóng, đặt các dải thăn và cho đến khi vàng nâu.
  • Ăn kèm với cà chua thái lát. (Lựa chọn của bạn).

2. Burger bò:

Thành phần:

  • 1 miếng thịt bò 1/8 pound.
  • Muối và tiêu.

Thủ tục:

  • Lấy chả bò ra xoa với muối tiêu rồi cho lên bếp nướng nóng.
  • Bạn cũng có thể đánh bông bơ cho đến khi miếng bánh trở thành màu nâu đỏ.
  • Ăn kèm với cà chua và dưa chuột.

Thực phẩm nên tránh vào ngày thứ 5:

Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm cần tránh tuyệt đối vào Ngày thứ 5 trong chế độ ăn kiêng của bạn:

  • Các loại rau như khoai tây, khoai lang.
  • Trái cây.
  • Sản phẩm bơ sữa.
  • Carbohydrate Thực phẩm khác ngoài gạo lứt.
  • Rượu.
  • Đồ uống có đường.
  • Nước trái cây đóng gói.
  • Trà cà phê.

Tại sao nó hoạt động?

Sau một ngày 4 mệt mỏi chỉ với Chuối và Sữa, Ngày 5 là một sự thay đổi đáng hoan nghênh! Nó cung cấp cho bạn các lựa chọn carbohydrate như Gạo lứt và Thịt bò. Đối với người ăn chay, gạo lứt có thể cung cấp lượng chất xơ phù hợp, trong khi đối với người không ăn chay, thịt bò, không quá 20 Oz một ngày cung cấp lượng calo phù hợp. Mặt khác, cà chua chứa Lycopene là chất chống oxy hóa tự nhiên và bảo vệ cơ thể bạn khỏi các gốc tự do.

Bài tập GM Diet Day 5:

Cùng với việc thực hiện theo đúng kế hoạch ăn kiêng, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên thực hiện theo một số bài tập sau để loại bỏ calo từ gạo, thịt bò và một lượng nhỏ bơ được sử dụng trong nấu ăn:

  • Vòng kết nối vũ khí.
  • Xoay cổ tay.
  • Xoay vai.
  • Xoay cổ.
  • Nhảy dây.
  • Ngồi xổm.
  • Surya Namaskars.
  • Bài tập khuôn mặt.
  • Tư thế con chó hướng xuống.

Bạn Sẽ Cảm Thấy Thế Nào Vào Cuối Ngày 5?

Vào cuối Ngày thứ 5, bạn có thể sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều sau khi ăn trở lại với cơm và thịt. Bạn cũng sẽ cảm thấy có động lực để tiếp tục chương trình sau 4 ngày đầu tiên mệt mỏi. Trong cơ thể bạn sẽ có một lượng năng lượng dồi dào cùng với trạng thái tinh thần tốt hơn có thể giúp ích cho bạn trong 2 ngày sắp tới.

Bây giờ bạn sắp hoàn thành chương trình ăn kiêng của mình, hãy tiếp tục với niềm đam mê như bạn đã bắt đầu. Cùng với việc giảm số cân mong muốn, bạn cũng có thể nhận thấy nhiều thay đổi về thể chất và nội tại của cơ thể. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy được tiếp thêm sinh lực, nhiệt tình và tự tin. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện thử thách 2 ngày còn lại để chứng tỏ quyết tâm của mình!

  12 lời khuyên về sức khỏe và thể chất mà mọi phụ nữ nên làm theo

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận