Chế độ ăn kiêng GM Ngày 6: Lập kế hoạch như thế nào? Công thức nấu ăn mẫu bên trong

Ngày 6 GM Diet gần như đánh dấu sự kết thúc của kế hoạch ăn kiêng GM của bạn! Trên thực tế, đây được gọi là một ngày bổ ích đối với tất cả những người theo chế độ ăn kiêng, những người đã trải qua thời gian mệt mỏi trong 5 ngày đầu tiên. Vào Ngày thứ 6, việc hạn chế thức ăn của bạn đang dần được giảm bớt, và các bữa ăn của bạn cũng trở nên phức tạp hơn. Bây giờ bạn có thể ăn rau cùng với thịt bò và gạo lứt bạn đã ăn vào Ngày thứ 5. Phần thưởng là không giới hạn số lượng rau bạn bao gồm để giúp bạn thưởng thức một bữa ăn ngon miệng và thú vị. Hãy cùng chúng tôi xem xét diễn biến của Ngày thứ 6 của Chế độ ăn kiêng GM:

GM Diet Day 6

Làm thế nào để chuẩn bị cho kế hoạch ngày 6 ăn kiêng GM?

Vào ngày này, bạn chắc hẳn đã mất tới 10 lbs! Đã có những thay đổi về diện mạo của một người so với những ngày ăn kiêng trước đây. Bạn cũng có thể quan sát thấy sự thay đổi khác biệt về ngoại hình của mình Do trước đó bạn đã ăn nhiều trái cây-rau quả, làn da cũng có thể sáng lên trông thấy.

Vào ngày thứ 5 vừa qua, cơ thể bạn đã trải qua quá trình giảm mỡ và tăng cường trao đổi chất, do đó vào ngày thứ 6 sẽ cần nhiều thịt bò hơn để phát triển cơ bắp và protein, và chất xơ từ rau củ để cơ thể tràn đầy năng lượng trong ngày.

Thực đơn ngày 6 của Kế hoạch ăn kiêng GM mẫu:

#GM Diet Plan Ngày 6:

Ngày thứ 6 là về việc ăn các phần thịt hoặc ngũ cốc lành mạnh với số lượng rau không hạn chế.

Những điểm chính:

  • Bao gồm hai phần thịt, gà hoặc cá, mỗi phần nặng 284 gms.
  • Người ăn chay có thể thay thế thịt bằng pho mát hoặc gạo lứt.
  • Bạn có thể bao gồm nhiều loại rau tùy thích.
  • Tăng lượng nước của bạn thêm hai ly nữa để đào thải axit uric ra khỏi cơ thể.

Mẫu vật:

  • ĂN SÁNG: 1 bát hỗn hợp rau luộc & 1 ly nước lọc.
  • BUỔI SÁNG SÁNG: 1 bát đậu tây, cà chua và 1 ly nước.
  • TRƯA: 1 bát gạo lứt / ức gà / cá với súp chế độ ăn kiêng GM & 2 ly nước.
  • SNACK SAU TRƯA: 2 củ cà rốt & 1 ly nước.
  • BUỔI TỐI: 1 bát súp GM & 1 ly nước.
  • BỮA ĂN: 1 bát rau luộc & 2 ly nước lọc.
  Lợi ích của sữa nghệ: 12 sự thật đã được khoa học chứng minh về sức khỏe

Công thức nấu ăn ngày 6 GM:

1. Kebab thịt bò và rau

Thành phần:

  • Thịt bò viên – 6 (bạn có thể thay thế bằng thịt gà hoặc Paneer nếu bạn ăn chay).
  • Cà chua đỏ – 1
  • Ớt chuông vàng – 1
  • Hành tây – 1

Sự chuẩn bị:

  • Thái tất cả các loại rau đã đề cập thành 1/4 inch và cùng với các viên thịt bò (2 hoặc 3 viên mỗi que), xiên chúng vào que thịt nướng.
  • Phết chúng với bơ ít béo và cũng có thể nêm muối và tiêu nếu cần hoặc bạn có thể sấy khô! Sau đó nướng trên lửa to cho đến khi thịt bò chín mềm.
  • Bạn cũng có thể thay thế thịt bò bằng thịt nướng hoặc thịt tùy theo sự lựa chọn của bạn! Nó dành cho 3.

Thực phẩm nên tránh vào ngày này:

Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm cần tuyệt đối tránh ăn vào ngày thứ 6 của kế hoạch ăn kiêng GM:

  • Khoai tây và Khoai lang.
  • Trái cây.
  • Bất kỳ loại ngũ cốc nào khác ngoài gạo lứt.
  • Lượng bơ và dầu cao.
  • Sản phẩm bơ sữa.
  • Rượu.
  • Đồ uống có đường.
  • Nước trái cây đóng gói.
  • Thức ăn trắng.

Tại sao nó hoạt động?

Ngày thứ 6 cung cấp một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng bao gồm ngũ cốc, thịt và rau. Nó có thể đáp ứng cơn đói của bạn với một lượng đồ ăn mặn ngon. Cùng với đó, bạn cũng sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng do có nhiều vitamin, khoáng chất và carbs trong chế độ ăn uống của bạn. Uống nhiều nước có thể đào thải axit uric ra khỏi cơ thể.

Bài tập GM Diet Day 6:

Vào ngày thứ 6, bạn tiêu thụ quá nhiều calo dưới dạng cơm, thịt và rau. Đây là lý do tại sao bạn nên tập luyện với cường độ nhẹ để đốt cháy chúng và duy trì cân nặng:

  • Bài tập Khuôn mặt Đơn giản.
  • Xoay Cổ, Vai, Cổ tay và Cánh tay.
  • Chạy bộ.
  • Bỏ qua.
  • Đạp xe.
  • Đẩy mạnh.
  • Đi bộ nhanh.
  • Bài tập thở.
  • Bỏ qua.

Bạn Sẽ Cảm Thấy Thế Nào Vào Cuối Ngày 6?

Vào cuối Ngày 6, bạn sẽ nhận thấy bạn được gia hạn! Từ vẻ rạng rỡ trên làn da đến vòng eo thon gọn, cơ thể bạn sẽ có khá nhiều thay đổi. Bạn cũng sẽ cảm thấy hào hứng khi chạy về đích chỉ còn một ngày nữa!

Bây giờ bạn đang ở rìa vách đá của chương trình ăn kiêng, bạn cần phải tập trung hơn. Ngày 6 ăn kiêng GM là ngày chuyển tiếp sang Ngày 7 cuối cùng trong kế hoạch của bạn. Chỉ còn một ngày nữa đứng giữa bạn và mục tiêu, bạn cần chuẩn bị cơ thể về thể chất và tinh thần để chứa đựng sự phấn khích. Chỉ cần nghỉ ngơi và xem cách bạn có thể lập kế hoạch cho ngày tiếp theo đánh dấu sự kết thúc của chế độ ăn kiêng của bạn!

  12 Thực phẩm Ăn kiêng cho Táo bón

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ