Đánh bại cơn ớn lạnh mùa đông với 8 bài tập thể dục trong nhà này

Mùa đông lạnh giá được biết đến là nguyên nhân khiến tinh thần giảm sút khi phải theo kịp các kế hoạch tập thể dục, nhưng một chút khéo léo có thể giúp bạn vượt qua . Bạn muốn đến phòng tập thể dục, đi bộ hoặc chạy ngoài trời nhưng không thể vì nhiệt độ quá thấp? Hãy tham khảo một số bài tập trong nhà đơn giản có thể thực hiện dễ dàng tại nhà để giữ gìn vóc dáng!

Tự hỏi chúng là gì? Đọc để tìm hiểu:

Bài tập thể hình

Các bài tập thể hình không cần thiết bị, khiến chúng trở nên lý tưởng cho môi trường tại nhà. Các bài tập này sử dụng trọng lượng của cơ thể bạn làm sức đề kháng để đốt cháy chất béo và tăng cường cơ bắp. Ví dụ bao gồm squat, chống đẩy, lung tung, plank và một loạt các bài tập khác. Có nhiều cấp độ khác nhau của intensit y – người mới bắt đầu, trung cấp và cao tùy thuộc vào cách phù hợp với bạn.

Cardio kickboxing

Cardio kickboxing

Cardio kickboxing là một thói quen thể dục phổ biến kết hợp các yếu tố của võ thuật và tim mạch. Đó là một bài tập toàn thân bao gồm vận động liên tục có nhiều lợi ích bao gồm tăng tốc độ nhịp tim , tăng cường lưu thông máu, đốt cháy calo , xây dựng khối lượng cơ nạc và cải thiện sự cân bằng và phối hợp. Đó là một cách thú vị để giữ gìn vóc dáng và cũng là một cách giảm căng thẳng nhanh chóng.

Đào tạo trại huấn luyện

Kết hợp tập luyện tim mạch và trọng lượng cơ thể, điều này giúp đốt cháy calo trong khi xây dựng sức mạnh và độ bền . Nó bao gồm pull-up, push-up, lunges và crunches xen kẽ với các bài tập nhẹ hơn như tập và chạy nước rút. Việc tập luyện này cần ít hoặc không cần thiết bị, phù hợp để thực hiện tại nhà, nhưng những gì bạn yêu cầu là không gian rộng rãi – như một mái hiên mở rộng. Một buổi đào tạo thích hợp có thể đốt cháy nhiều calo hơn một buổi tập luyện tại phòng tập thể dục.

Tabata

Indoor Workouts

Tabata là hình thức tập luyện ngắt quãng cường độ cao phù hợp với những bạn đang trình độ thể hình trung cấp và nâng cao (không khuyến khích cho người mới bắt đầu). Liên quan đến một loạt các phong trào trong các vụ nổ ngắn từ 10 đến 20 giây, nơi tốc độ và thời gian là chìa khóa, Tabata là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có thời gian hạn chế trên tay của bạn. Nó đẩy cơ thể đến giới hạn của nó dẫn đến tăng cường sức khỏe và thể chất rõ rệt.

Yoga và Pilates

Những bài tập này sử dụng thiết bị tối thiểu nên lý tưởng cho việc tập luyện tại nhà . Mặc dù có nhiều loại thiết bị dành cho Pilates nhưng các động tác cơ bản chỉ cần một tấm thảm. Cả yoga và Pilates đều không tốn nhiều mồ hôi mà tập trung vào sự linh hoạt, sức mạnh cơ bắp và sức bền. Các động tác Pilates được thiết kế để tập trung vào các cơ cốt lõi của cơ thể.

  10 lợi ích sức khỏe của Muskmelon mà bạn phải biết

Đào tạo sức mạnh

Winter workouts

Nếu bạn đã quen với việc rèn luyện sức mạnh, bạn có thể tiếp tục tập luyện tại nhà với thiết bị, nhưng nếu bạn thuộc trường hợp khác, chúng tôi có một giải pháp khéo léo cho vấn đề của bạn – Chai nước hoặc lon nước! Đổ đầy cát vào chúng và chúng thay thế tạ và thanh tạ. Cho phép bạn đào tạo một cách dễ dàng nhất. Tập luyện sức mạnh trong mùa đông có một số lợi ích như nâng cao mức độ trao đổi chất của bạn, giúp bạn không cảm thấy uể oải hoặc lờ đờ, và tất nhiên là đốt cháy calo và giảm mỡ.

Huấn luyện viên chéo và chu trình tĩnh

Nếu bạn có máy tập chéo và xe đạp tập tĩnh tại nhà, bạn có thể sử dụng chúng để thay thế cho việc chạy hoặc đạp xe ngoài trời. Trên thực tế, hãy thử kết hợp các bài tập sử dụng thiết bị thể dục mà bạn sở hữu với các bài tập về trọng lượng cơ thể và sàn để tạo ra một chế độ luyện tập theo mạch cá nhân phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn (nhờ chuyên gia trợ giúp nếu cần). Điều này sẽ dẫn đến một buổi tập luyện toàn diện và đầy đủ trong sự thoải mái ấm cúng của ngôi nhà của bạn.

Tập luyện khiêu vũ

Workouts for Winter

Đối với tất cả các bạn là phụ nữ thích tập luyện khiêu vũ hoặc Zumba có thể truy cập vào các video và DVD phù hợp trên YouTube ngay tại nhà của bạn. Tập luyện khiêu vũ có một loạt các lợi ích sức khỏe bao gồm kiểm soát cân nặng, cải thiện tình trạng của tim và phổi, đồng thời tăng cường cơ và xương của bạn .

Vì các bài tập tại nhà thường được thực hiện trong môi trường không có giám sát, nên hãy chú ý đến kỹ thuật, đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu. Thực hiện các động tác không chính xác có thể dẫn đến chấn thương.

Mỗi buổi tập phải được bắt đầu và theo sau bởi một thói quen khởi động và hạ nhiệt thích hợp tương ứng để giảm thiểu nguy cơ chấn thương . Cuối cùng, đảm bảo rằng các lon nước và chai nước chứa đầy cát được cân cẩn thận và có cùng trọng lượng với tạ và tạ của bạn. Nếu bạn định mua thiết bị thể dục, hãy đảm bảo rằng chúng là những thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn bằng cách tham khảo ý kiến của các chuyên gia và thực hiện nghiên cứu sâu rộng.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ