Giảm Béo Bụng Trong 2 Ngày: Có Khả Năng Không

Đôi khi, cuộc sống không diễn ra như kế hoạch! Có thể là những lời mời ngẫu hứng cho một kỳ nghỉ trên bãi biển hấp dẫn hoặc một bữa tiệc bên hồ bơi, nơi bạn dự kiến sẽ diện bikini hoặc quần đùi. Đây là lúc tất cả chúng ta đều mong muốn biết cách giảm mỡ bụng trong 2 ngày để tham gia hội nhóm vui vẻ. Nhưng, chất béo sẽ đốt cháy chỉ trong vài ngày? Nó có khả thi không?

Rất nhiều người nhận ra tầm quan trọng của một thân hình cân đối, chỉ trong những thời điểm như thế này. Mặc dù thời gian để đạt được một cái bụng như ván lướt sóng là quá ngắn, bạn vẫn có thể “xoay sở” để giảm lượng mỡ cơ thể nhất định và đạt được kết quả rõ ràng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số phương pháp tạm thời để loại bỏ mỡ bụng trong hai ngày, cũng có thể giúp bạn trong hành trình giảm cân lâu dài.

lose belly fat in 2 days

Cách tốt nhất để giảm mỡ bụng trong 2 ngày:

Dưới đây là một số mẹo đã được chứng minh có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng tại nhà trong hai ngày, một cách tự nhiên:

1. Nhịn ăn gián đoạn:

Nhịn ăn ngắt quãng được biết đến là một trong những cách nhanh nhất để loại bỏ mỡ bụng. Nó liên quan đến một chu kỳ ăn và nhịn ăn trong khoảng thời gian cố định. Bạn có thể chọn một lịch trình nhịn ăn như 16/8, trong đó bạn nhịn ăn trong 16 giờ và ăn trong khoảng thời gian 8hr. Mô hình này được cho là hiệu quả hơn so với việc ăn nhiều bữa nhỏ thường xuyên, vì nó giải độc cơ thể và cải thiện sự trao đổi chất

2. Ngủ:

Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng một giấc ngủ đủ chất lượng từ 7-9 tiếng là rất quan trọng để giảm cân. Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn và dẫn đến sự trao đổi chất kém. Đây có thể là một nguyên nhân chính góp phần tạo nên vòng eo sồ sề. Vì vậy, hãy đảm bảo ngủ ngon trong hai ngày tới.

Xem Thêm: Cách Giảm Mỡ Bụng

3. Luôn hoạt động trong suốt cả ngày:

Ngay cả khi bạn không tập thể dục, hãy duy trì cơ thể vận động cả ngày để đốt cháy thêm một số calo. Tránh ngủ trưa sau bữa ăn và đi bộ nhanh 5 phút để tăng cường tiêu hóa. Nói không với thang máy và thay vào đó hãy đi thang bộ.

4. Bổ sung Vitamin C:

Vitamin C đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm mỡ bụng của bạn trong 2 ngày. Tiêu thụ đủ lượng chất dinh dưỡng này có thể đốt cháy thêm 30% chất béo trong quá trình tập luyện. Vì vậy, hãy tăng lượng Vit-C của bạn bằng cách thêm các loại trái cây như chanh, cam và lựu vào chế độ ăn uống của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước chanh nóng khi bụng đói để làm loãng chất béo và giải độc cơ thể.

  7 quy tắc vàng để giảm mỡ bụng trong 10 ngày

5. Ăn chậm:

Khi bạn ăn nhanh, bạn sẽ hít vào nhiều không khí mà không nhận ra. Tất cả không khí dư thừa đó sẽ bị giữ lại trong hệ thống tiêu hóa của bạn và gây ra đầy hơi. Ăn chậm và dành thời gian để nhai và ăn. Điều này sẽ giúp giảm mỡ ruột nhanh chóng mà không cần tập thể dục.

6. Tập hợp các bài tập:

Kết hợp các hình thức bài tập khác nhau có thể mang lại cho bạn nhiều loại lợi ích khác nhau để giảm béo. Vì vậy, đừng chỉ chăm chăm vào tập luyện tim mạch hoặc sức bền (nâng tạ). Thay vào đó, hãy kết hợp các kỹ thuật khác nhau như Crunches, Side Crunches, Planks, Push-up, Beast Holds, v.v. để có được vòng eo thon gọn hơn

belly fat

Xem Thêm: Cách Giảm Mỡ Bụng Trong 10 Ngày

7. Nói Không Với Đường:

Uống nhiều đường có thể làm tăng mỡ bụng mà bạn không biết. Thậm chí, về lâu dài còn gây hại cho sức khỏe và tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Vì vậy, hãy cắt giảm lượng đường của bạn bằng cách tránh nước ngọt, đồ tráng miệng và thực phẩm đóng hộp. Hãy ăn toàn bộ trái cây thay vì nước trái cây, vì loại trái cây không có chất xơ và nhiều đường trái cây.

8. Hạn chế lượng Carbohydrate hấp thụ:

Nhiều người cho rằng chế độ ăn kiêng giảm cân có nghĩa là một bữa ăn không có carbohydrate. Điều này là không đúng sự thật cả! Việc loại bỏ carbohydrate khỏi hệ thống có thể khiến cơ thể bạn hoạt động bừa bãi và gây ra nhiều rủi ro cho sức khỏe. Thay vào đó, hãy giảm thực phẩm chứa carb và bổ sung nhiều protein hơn vào chế độ ăn uống của bạn để đạt được hiệu quả.

9. Tránh thức ăn có khí:

Một số loại thực phẩm như bắp cải, đậu, súp lơ, rau mầm, atisô, v.v., có liên quan đến khí đường ruột. Dạ dày nhạy cảm phản ứng kém với chúng, dẫn đến khó tiêu, đầy hơi và đầy bụng. Tránh xa chúng trong vài ngày tới để tránh bối rối.

Xem Thêm: Cách Giảm Mỡ Bụng Trong 3 Ngày

10. Uống nhiều nước hơn:

Nước có thể giúp bạn giảm béo theo nhiều cách. Thứ nhất, nó làm sạch hệ thống của bạn và tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn trong một thời gian tạm thời. Thứ hai, nó cũng làm cho bạn cảm thấy no hơn khi ăn trước bữa ăn. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống ít nhất 1-2 lít nước để nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong việc giảm mỡ bụng dưới.

11. Chuyển sang chất béo lành mạnh:

Tiêu thụ dầu hydro hóa có thể làm tăng chất béo chuyển hóa của bạn, chất béo này không chỉ nằm trong vùng bụng của bạn mà còn làm tắc nghẽn động mạch của bạn. Hạn chế ăn những loại thực phẩm này và nếu có thể, hãy chuyển sang các lựa chọn như dầu dừa, được coi là một trong những nguồn chất béo lành mạnh tốt nhất.

  Cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

12. Giữ Bình tĩnh và Tập trung:

Đừng để sự lo lắng làm bạn tốt hơn! Thay vào đó, hãy thử thiền và giữ cho tâm trí của bạn bình yên. Hãy nhớ rằng căng thẳng và căng thẳng có thể ảnh hưởng đến dạ dày của bạn và làm trầm trọng thêm mỡ bụng của bạn. Đôi khi nó có thể dẫn đến “ăn uống căng thẳng”, một tình trạng mà bạn không thể kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình.

Vì vậy, hãy thử những phương pháp này và hy vọng điều tốt nhất! Bạn phải lưu ý rằng những mẹo trên chỉ là những thay đổi lối sống đơn giản và không phải là phép màu giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày. Tuy nhiên, không có hại gì khi thử chúng. Ngoài ra, bám sát những điểm này trong một khoảng thời gian có thể làm cho kết quả của bạn vĩnh viễn và loại bỏ những chấn thương của chế độ ăn kiêng!

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 9:16 - 29/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ