GM Diet Day 3: Cách Giảm Cân Với Trái Cây & Rau Quả

Chế độ ăn kiêng GM, còn được gọi là Chế độ ăn kiêng General Motor là một chương trình ăn kiêng kéo dài 7 ngày để giảm cân tự nhiên. Trong khi hai ngày đầu tiên là ăn trái cây và rau tương ứng, ngày 3 của kế hoạch ăn kiêng GM là sự kết hợp lành mạnh của cả hai nhóm thực phẩm. Ý tưởng đằng sau kế hoạch này là bổ sung cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng quan trọng từ những yếu tố này và cũng cho phép cơ thể bạn điều chỉnh lại từ từ. Sự kết hợp trái cây và rau cũng có thể giúp phá vỡ sự đơn điệu của Ngày 1 và Ngày 2 đồng thời mở đường cho việc giảm một vài cân. Hãy để chúng tôi xem xét Ngày 3 Ăn kiêng GM điển hình trông như thế nào:

Gm Diet Day 3

Cách chuẩn bị cơ thể cho ngày thứ 3:

Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn cũng nên thực hiện các bài tập thở để khởi động cho Ngày thứ 3. Làm như vậy sẽ giải phóng những căng thẳng có được từ Ngày 1 và 2, đồng thời giúp bạn thư giãn suốt cả ngày dài.

Bây giờ để bắt đầu ngày thứ 3! Tập trung tinh thần là cần thiết nhất! Vì 2 ngày đầu khó khăn hơn về mặt thể chất nhưng khi đến ngày thứ 3, bạn có thể có xu hướng mất tự tin, vì vậy trong khi Chuẩn bị cho Ngày 3, trước tiên bạn cần lưu ý rằng nó không khó như trong ngày 1 và 2; thực sự dễ dàng hơn để theo kịp các yêu cầu chế độ ăn uống trong Ngày thứ 3 vì cơ thể đã quen với việc ăn trái cây và rau quả. Trong hầu hết các trường hợp, những người theo chế độ ăn kiêng sẽ bị đau đầu nhẹ hoặc hơi mệt mỏi nhưng đó là điều bình thường!

Khuyến khích tiêu thụ nhiều loại trái cây và rau quả trong mỗi bữa ăn vào Ngày thứ 3. Bạn phải có nhiều loại khẩu phần trong bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, điều này không chỉ đảm bảo và giữ cho dạ dày no mà còn đồng thời chứa cảm giác thèm ăn được điều chỉnh ở mức thấp hơn. Tin tốt là ở giai đoạn này, bạn đáng lẽ đã giảm được 2-4 lbs. của khối lượng cơ thể.

Xem Thêm: Gm Diet để giảm cân

Lập kế hoạch bữa ăn cho Chế độ ăn kiêng GM Ngày 3:

#GM Diet Plan Ngày 3:

Ngày thứ ba dành riêng để ăn hỗn hợp trái cây và rau quả.

  5 bài tập để làm săn chắc đùi

Những điểm chính:

  • Bao gồm càng nhiều trái cây tươi càng tốt.
  • Không có giới hạn tối đa rau ở cả dạng sống và chín.
  • Tránh xa Chuối và Khoai tây trong ngày này.
  • Uống nhiều nước trong ngày.

Mẫu vật:

  • ĂN SÁNG: 1 quả táo và 1 ly nước.
  • BUỔI SÁNG: 1 bát cà chua bi & 1 ly nước lọc.
  • TRƯA: 1 bát rau bina với dưa chuột, cà chua và 2 ly nước lọc.
  • SNACK SAU TRƯA: 1 quả cam & 1 ly nước.
  • GẶP GỠ BUỔI TỐI: 1 quả táo và 1 ly nước.
  • BỮA ĂN: 1 bát salad trộn gồm cà rốt, dưa chuột, dâu tây và 2 ly nước.

Thực phẩm nên tránh vào ngày thứ 3:

Cùng với việc tiêu thụ các loại thực phẩm được chỉ định, cũng cần tránh hoàn toàn các loại thực phẩm sau đây để đảm bảo kết quả tốt:

  • Chuối.
  • Protein Thực phẩm như thịt, trứng, đậu lăng.
  • Thực phẩm carbohydrate như ngũ cốc, khoai tây.
  • Chất béo và Dầu, bao gồm dầu tinh luyện, dầu ô liu và bơ thực vật.
  • Sữa như bơ, pho mát, sữa, sữa chua và các loại kem.
  • Đường Thực phẩm như cola, món tráng miệng và đồ ngọt.
  • Rượu.
  • Thức uống có caffein như Cà phê, trà, Ca cao.

Tại sao nó hoạt động?

Vào Ngày 1 và Ngày 2, cơ thể bạn có một thời gian khó khăn để thích nghi với chỉ trái cây và rau quả. Ngày này kết hợp cả hai yếu tố này để cung cấp cho bạn lượng chất xơ phù hợp, cùng với việc cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Trong khi rau có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói, trái cây có thể kích thích vị giác và thỏa mãn cơn thèm ngọt của bạn.

Bài tập GM Diet Day 3:

Trong khi Ngày 1 và Ngày 2 là về các bài tập nhẹ như Yoga và Pranayama, vào Ngày 3, bạn có thể thực hiện các bài tập cường độ nhẹ để giữ cho bạn tràn đầy năng lượng trong thời gian dài:

  • Vòng tròn cánh tay
  • Xoay cổ tay
  • Xoay vai
  • Xoay cổ
  • Xoay mắt cá chân
  • Xoay chân
  • Squats
  • Lunges
  • Surya Namaskars

Bạn Sẽ Cảm Thấy Thế Nào Vào Cuối Ngày Thứ 3?

Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn vào Ngày thứ 3, khi cơ thể của bạn được điều chỉnh theo chương trình. Đường từ trái cây và carbs từ rau có thể cung cấp cho bạn lượng năng lượng phù hợp mà không cần bổ sung quá nhiều calo. Bên cạnh đó, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và năng động hơn, Ngày thứ 3 cũng chuẩn bị cho Ngày thứ 4, đây là giai đoạn quan trọng của chương trình.

Đó là tất cả về Ngày thứ 3 của kế hoạch Ăn kiêng GM! Theo các chuyên gia, nếu bạn cảm thấy đói hoặc thèm ăn, điều đó có nghĩa là bạn đang không tuân theo chế độ ăn kiêng. Chỉ khi bạn tuân thủ các quy tắc và chăm sóc cần thiết, bạn sẽ gặt hái được kết quả tốt. Mỗi ngày là một dấu mốc quan trọng trong hành trình giảm cân của bạn và cần sự tập trung, cống hiến hết mình. Chúng tôi hy vọng ngày này sẽ suôn sẻ với bạn, cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi cho 4 ngày sắp tới!

  10 lợi ích của bột Amla đối với sức khỏe

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận