GM Diet Non Veg: Có hoạt động không? Tôi phải làm nó như thế nào?

Chế độ ăn kiêng GM hay chế độ ăn kiêng General Motor là một chương trình ăn kiêng kéo dài 7 ngày, tập trung vào việc giảm trọng lượng tự nhiên khoảng 10 đến 17 pound. Ý tưởng chính đằng sau kế hoạch này là hấp thụ các chất dinh dưỡng từ trái cây, rau và sữa để tăng cường lợi ích cho sức khỏe. Cùng với thực phẩm chay, chế độ ăn kiêng GM dành cho những người không ăn chay cũng bao gồm một lượng thịt phù hợp. Thịt là nguồn cung cấp Protein quan trọng cần thiết để xây dựng cơ thể. Vì vậy, hãy để chúng tôi kiểm tra cách bạn có thể nhận được lợi ích từ kế hoạch không ăn chay GM, mà không ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn của bạn!

Chế độ ăn kiêng GM không ăn chay là gì?

Năm ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng GM chỉ tập trung vào trái cây và rau quả với Sữa vào ngày thứ tư. Ngày thứ năm thường được coi là ngày yêu thích của nhiều người không ăn chay, với việc bao gồm thịt. Ý tưởng đằng sau thịt là cung cấp năng lượng bằng chất béo và carbs tích tụ. Điều này có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp, thay vì tăng thêm trọng lượng cho cơ thể.

Trong khi loại thịt được quy định ban đầu là thịt bò, chế độ ăn kiêng GM Phiên bản Ấn Độ không ăn chay bao gồm các lựa chọn như thịt gà, cá, thịt cừu, trứng, v.v.,

GM Diet Non-Veg Plan có lành mạnh không?

Chế độ ăn kiêng GM không ăn chay để giảm cân là tốt cho sức khỏe nếu bạn tuân thủ các giới hạn về liều lượng. Bạn được phép dùng khoảng 50 g đến 60 g Protein mỗi ngày. Tăng số lượng này có thể đảo ngược tác động và làm tăng thêm trọng lượng cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, thịt với các gia vị khác có thể dẫn đến rối loạn dạ dày và các vấn đề khác

Kế hoạch ăn kiêng GM không thuần chay hoạt động như thế nào?

Chế độ ăn kiêng GM trong 7 ngày dành cho người không ăn chay là một chế độ ăn giàu protein có thể tăng cường nguồn protein trong cơ thể, đồng thời đốt cháy thêm calo. Mặc dù tốt cho sức khỏe, nhưng điều khó khăn là Protein có thể làm tăng nồng độ axit uric trong cơ thể, có thể bị đào thải ra ngoài bằng cách uống nhiều nước. Ngoài ra, cà chua sống cùng với protein có thể trung hòa tác dụng này và giữ cho sự trao đổi chất của bạn ổn định.

  9 lợi ích sức khỏe hàng đầu của trái kiwi

Xem thêm: Kế hoạch ăn kiêng Gm Motors dành cho người ăn chay

Chế độ ăn kiêng GM cho người không ăn chay:

Dưới đây là tổng quan về chương trình bảy ngày của kế hoạch ăn kiêng gm không ăn chay. Chúng ta hãy xem xét chúng:

# Kế hoạch ăn kiêng ngày đầu tiên:

Vào ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng gm, bạn được phép ăn mọi loại trái cây trừ chuối. Bạn có thể ăn bất kỳ lượng trái cây nào mà bạn có thể tiêu hóa vào ngày đầu tiên. Chế độ ăn kiêng khuyên bạn nên ăn dưa, đặc biệt là dưa hấu với số lượng lớn. Điều này làm tăng cơ hội mất nhiều calo hơn vào ngày đầu tiên.

# Kế hoạch Ăn kiêng Ngày thứ Hai:

Vào ngày thứ hai của chế độ ăn kiêng gm, bạn được phép ăn tất cả các loại rau, bất kể chúng được nấu chín hay sống. Bỏ qua các loại carbohydrate phức tạp, bạn nên bắt đầu ngày mới bằng cách tiêu thụ một củ khoai tây lớn với bơ. Bạn có thể loại trừ phần bơ nếu nó không phù hợp với bạn.

# Kế hoạch Ăn kiêng Ngày thứ 3:

Vào ngày thứ ba của chế độ ăn kiêng gm, bạn nên có sự kết hợp của rau và trái cây. Loại rau và trái cây và số lượng tùy theo lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, bạn không được phép ăn khoai tây hoặc chuối vào ngày thứ ba.

# Kế hoạch Ăn kiêng Ngày Thứ 4:

Vào ngày thứ tư của chế độ ăn kiêng gm, bạn cần uống ba ly sữa và tám quả chuối. Bạn có thể ăn những thứ này với súp rau, với số lượng hạn chế. Bạn không nên tiêu thụ bất cứ thứ gì khác ngoại trừ những thứ này.

# Kế hoạch ăn kiêng ngày thứ 5:

Vào ngày thứ năm của chế độ ăn kiêng gm, bạn có thể ăn cá, thịt gà, thịt bò hoặc thịt cừu. Bạn có thể kết hợp thịt với cà chua. Bạn cũng cần tăng cường tiêu thụ nước để thải axit uric ra khỏi cơ thể.

# Kế hoạch ăn kiêng ngày thứ 6:

Vào ngày thứ sáu của chế độ ăn kiêng, bạn được phép ăn không hạn chế cá, thịt bò, thịt gà hoặc thịt cừu, cùng với các loại rau khác.

# Kế hoạch Ăn kiêng Ngày thứ 7:

Vào ngày thứ bảy hoặc ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng, bạn được phép ăn rau, nước hoa quả và gạo lứt.

Làm thế nào để duy trì cân nặng sau 7 ngày theo kế hoạch ăn kiêng GM không ăn chay?

Sau khi kết thúc chế độ ăn kiêng GM, bạn cần đo giá trị BMR hoặc Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và tính toán lượng calo cần thiết cho phù hợp. Căn cứ vào đó bạn có thể lựa chọn kế hoạch tổ chức bữa ăn không chay phù hợp để đáp ứng yêu cầu của mình. Ví dụ: nếu BMR của bạn thấp, bạn có thể áp dụng gói 1200 Calo. Nếu cao hơn 2000 calo, bạn có thể chọn gói 1500 calo.

  9 loại thực phẩm hàng đầu sẽ giúp giảm mức độ căng thẳng

Xem Thêm: Tác dụng phụ của Chế độ ăn kiêng GM

Mẹo Để Tránh Tăng Cân Sau Kế hoạch Chế độ Ăn kiêng GM Không ăn chay:

Đừng để công việc khó khăn của bạn trôi xuống cống với sự ham mê thức ăn! Hãy làm theo những lời khuyên sau để kiểm soát cân nặng của bạn ngay cả sau chương trình:

  • Sau thời gian ăn kiêng nghiêm ngặt, đừng đột ngột chuyển sang thói quen trước đó của bạn.
  • Từ từ đưa thức ăn “mới” vào chế độ ăn của bạn.
  • Tránh thức ăn có hàm lượng calo cao như đồ chiên rán, thức ăn chế biến sẵn hoặc nhiều tinh bột.
  • Giảm lượng carbs của bạn và làm việc trên lượng protein của bạn.
  • Chuyển sang thực phẩm lành mạnh như trà xanh, thay vì cà phê, trà hoặc thực phẩm nhiều đường.
  • Uống ít nhất 3-4 lít nước mỗi ngày.
  • Đừng bỏ qua các bài tập của bạn.

Chế độ ăn kiêng không thuần chay đảm bảo mang lại những thay đổi tích cực cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, như với bất kỳ kế hoạch ăn kiêng nào, nó đòi hỏi tất cả sự tập trung và chú ý của bạn. Bạn cần phải bám sát kế hoạch “đến nơi đến chốn” để có một kết quả tốt. Ngay cả khi gian lận nhỏ nhất cũng không được phép trong suốt thời gian 7 ngày. Chỉ cần đặt ra các mục tiêu rối, có thể đạt được và bắt đầu làm việc để đạt được từng mục tiêu đó – Chậm rãi nhưng chắc chắn!

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ