Kế hoạch 7 ngày GM Diet phiên bản Ấn Độ để giảm cân nhanh chóng

Bạn có muốn biết nguồn gốc của chế độ ăn kiêng GM phiên bản Ấn Độ bắt đầu từ đâu không? Mọi chuyện bắt đầu ở Mỹ, vào năm 1985 bởi công ty GM nhằm khuyến khích thói quen ăn uống lành mạnh và sạch sẽ. Chế độ ăn kiêng GM hay chế độ ăn kiêng General Motor ban đầu được tạo ra cho các nhân viên của General Motors, sau đó đã lan rộng ra phần còn lại của thế giới. Biểu đồ chế độ ăn kiêng GM quy định chế độ ăn uống tiêu chuẩn của Mỹ bao gồm trái cây, rau bản địa và bao gồm thịt bò. Điều này là một thách thức đối với người Ấn Độ do không có sẵn những thực phẩm này ở các chợ địa phương, cũng như ý tưởng ăn thịt bò.

Để giải quyết vấn đề này, người ta đã thiết kế Chương trình ăn kiêng GM Phiên bản Ấn Độ, được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu về chế độ ăn kiêng, lưu ý khẩu vị địa phương! Đọc tiếp để biết thêm về chương trình này và lợi ích của nó!

gm diet plan indian version

Chế độ ăn kiêng GM ban đầu Vs Phiên bản Ấn Độ GM Chế độ ăn uống:

Chế độ ăn kiêng GM ban đầu được thiết kế, lưu ý đến chỉ số BMR của người Mỹ trung bình. Điều này phần lớn thay đổi cảnh quan Ấn Độ, do sự khác biệt về khí hậu và lối sống. Trong khi chế độ ăn kiêng GM của Mỹ quy định chỉ có thịt bò là lựa chọn protein của nó, biểu đồ chế độ ăn GM phiên bản Ấn Độ nới lỏng nó để cho phép các lựa chọn thịt phổ biến như thịt gà, thịt cừu, cá, v.v. Người ăn chay có thể ăn pho mát hoặc đậu phụ thay vì thịt. Bạn cũng có thể bao gồm sữa đông, dưa chuột và rau xanh địa phương trong phiên bản Ấn Độ!

Lợi ích của Chương trình Ăn kiêng GM ở Ấn Độ:

Dưới đây là một số lợi ích chính của chương trình GM Diet phiên bản Ấn Độ:

  • Nó làm cho chương trình ăn kiêng trở nên “thú vị” đối với người Ấn Độ để thử.
  • Bổ sung nhiều chất xơ dưới dạng trái cây và rau quả có thể hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.
  • Việc bao gồm sữa chua có thể hạ nhiệt cơ thể khỏi thời tiết nóng bức, đồng thời làm tăng vi khuẩn đường ruột.
  • Tiêu thụ sản phẩm địa phương luôn có lợi cho bạn, do giữ lại nhiều chất dinh dưỡng.
  • Chế độ ăn kiêng phiên bản Ấn Độ cũng tiết kiệm, so với kế hoạch ban đầu.
  • Bạn chỉ có thể sử dụng menu thông thường của mình và tùy chỉnh nó với những việc nên làm và không nên của chương trình.
  9 bài tập bóng thuốc tốt nhất cho sức mạnh cơ bản

Xem Thêm: Kế hoạch Ăn kiêng Gm Cho Người Không Ăn chay

Thực hiện của Chế độ ăn kiêng GM ở Ấn Độ:

Dưới đây là danh sách những việc bạn “phải làm” để tận dụng những lợi ích tốt nhất của chương trình:

  • Tìm ra các lựa chọn thay thế tương đương với các lựa chọn thực phẩm trong kế hoạch ban đầu. Ví dụ, bạn có thể thay thế táo bằng cam hoặc tỏi tây bằng rau diếp, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có.
  • Bạn phải uống nhiều nước.
  • Dựa nhiều hơn vào salad và nước trái cây, thay vì thực phẩm nấu chín hoàn toàn.
  • Thay thế tất cả các sản phẩm thịt bằng thực phẩm có nguồn gốc thực vật.

Những điều không nên của chế độ ăn kiêng GM ở Ấn Độ:

Đọc những điểm sau để hiểu những gì cần tránh trong chế độ ăn kiêng này:

  • Tránh ăn chuối vào ngày đầu tiên.
  • Không thêm gia vị hoặc dầu khi nấu ăn.
  • Khoai tây chiên không được cho phép
  • Cắt giảm lượng đường và muối ăn trong suốt chương trình.
  • Nói không với cà phê và trà. Thay vào đó, hãy chuyển sang uống trà xanh tốt cho sức khỏe.

Chế độ ăn kiêng chủ yếu nhằm mục đích giảm từ 10 đến 17 pound trọng lượng trong một tuần, đảm bảo cơ thể vẫn khỏe mạnh. Để đốt cháy nhiều calo hơn, chương trình ăn kiêng nhấn mạnh vào việc tiêu thụ nhiều rau hơn là thịt. Nếu bạn thực sự yêu bản thân và muốn phô trương cơ thể, thì với quyết tâm, bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chương trình này. Trong quá trình ăn kiêng, bạn không được tiêu thụ rượu bia, vì nó sẽ làm tăng nồng độ axit uric trong cơ thể. Nó cũng sẽ dẫn đến giữ nước và tắc nghẽn quy trình khử độc tự nhiên.

GM Diet Phiên bản Ấn Độ để giảm cân:

gm motors diet plan indian version

Kế hoạch Ăn kiêng Gm trong Bảy ngày Phiên bản Ấn Độ như sau:

Ngày 1: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng, bạn cần ăn nhiều loại trái cây khác nhau. Bạn có thể ăn bao nhiêu trái cây tùy thích. Tuy nhiên, bạn không nên ăn chuối vì nó chứa một lượng lớn carbohydrate. Bạn cũng cần uống ít nhất mười đến mười hai cốc nước trong suốt cả ngày.

Ngày 2: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày thứ 2 của chế độ ăn kiêng, bạn cần tiêu thụ tất cả các loại rau củ. Bạn có thể tăng cường mức năng lượng của mình bằng cách ăn khoai tây trong bữa sáng. Bạn cũng có thể có một hỗn hợp rau xanh luộc. Ăn súp rau cũng có tác dụng tuyệt vời, nếu được phục vụ trong bữa trưa và bữa tối.

Ngày 3: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng, bạn có thể tiêu thụ kết hợp nhiều loại rau và trái cây. Bạn vẫn không được phép tiêu thụ bất kỳ quả chuối nào vào ngày thứ ba. Bạn nên tiếp tục uống từ 10 đến 12 cốc nước, vì điều này làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

  Kế hoạch ăn kiêng giảm cân nhanh

Ngày 4: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày thứ 4 của chế độ ăn kiêng, bạn có thể uống sữa và sữa tách kem. Bạn cũng có thể ăn kèm súp rau trong bữa trưa và bữa tối. Đối với người Ấn Độ, tiêu thụ sữa chua thay vì sữa tách kem cũng phục vụ mục đích này.

Ngày 5: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày thứ 5 của chế độ ăn kiêng, bạn có thể ăn cà chua, sữa đông và gạo lứt. Thay vì thịt bò, bạn có thể ăn một chén gạo lứt hoặc một chén pho mát. Bạn cũng nên bổ sung nhiều dưa chuột và cà chua trong ngày này.

Ngày 6: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày thứ 6 của chế độ ăn kiêng, bạn có thể tiêu thụ rau và gạo lứt. Gạo lứt được dùng để thay thế cho thịt bò. Tuy nhiên, bạn không được phép ăn khoai tây vào ngày này. Tốt nhất bạn nên ăn sữa đông đậu nành và pho mát, cùng với các loại rau khác.

Ngày 7: Kế hoạch ăn kiêng:

Vào ngày thứ 7 của chế độ ăn kiêng, bạn cần tiêu thụ ít nhất hai cốc gạo lứt cùng với trái cây và rau quả. Bạn có thể tiêu thụ bao nhiêu trái cây và rau quả tùy thích. Cùng với tám đến mười cốc nước, bạn cũng có thể uống nước hoa quả.

Xem Thêm: GM Diet Veg

GM Diet Phiên bản Ấn Độ Tác dụng phụ:

Phiên bản Ấn Độ của chế độ ăn kiêng GM có những ưu và nhược điểm riêng. Trong khi những ưu điểm đã được thảo luận ở trên, đã đến lúc tiết lộ những tác dụng phụ của chương trình này:

  • GM Diet phiên bản Ấn Độ là một kế hoạch ăn kiêng ngắn hạn, có thể mang lại cho bạn kết quả tạm thời.
  • Sau khoảng thời gian 7 ngày, rất dễ tăng cân trở lại.
  • Việc duy trì cân nặng như cũ sau khi ăn kiêng có thể khá khó khăn do lượng thức ăn thay đổi.
  • Quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ gặp khó khăn trong việc đốt cháy calo và lưu trữ chúng dưới dạng chất béo.
  • Thực đơn hạn chế làm cơ thể mất đi các chất dinh dưỡng quan trọng, có thể dẫn đến hôn mê, suy nhược và cuối cùng là trầm cảm.

Vì vậy, đó là một số điểm chính về GM Motors Diet Plan phiên bản Ấn Độ. Vấn đề với kế hoạch ăn kiêng này là nó thiếu một cách tiếp cận toàn diện để đạt được kết quả. Chế độ ăn kiêng không tốt cho cơ thể của bạn và cuối cùng có thể gây hại cho thể chất và tinh thần của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn áp dụng chế độ ăn kiêng, bạn phải đảm bảo rằng nó được hỗ trợ bằng việc tập thể dục thích hợp và một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, ít calo để giữ cho số lượng của bạn ổn định, đồng thời giúp bạn nhẹ nhàng và năng động!

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận