Kế hoạch ăn kiêng 3000 calo là gì? Làm thế nào nó hoạt động?

Bạn có biết về kế hoạch ăn kiêng 3000 calo? Chứa nhiều calo và chứa nhiều chất dinh dưỡng, quả hạch tạo ra một món ăn nhẹ lành mạnh cho chế độ ăn nhiều calo của bạn. Tuy nhiên, bạn gầy về mặt tín nhiệm nếu không phải đối phó với một tình trạng sức khỏe khiến bạn tăng thêm cân nặng, bạn có thể phải vật lộn rất nhiều để lên cân vì gần như tất cả mọi người đều cố gắng giảm cân. Kế hoạch ăn kiêng 3000 calo là một kế hoạch tiêu thụ có thể giúp hầu hết nam giới và phụ nữ tăng cân.

3000 Calorie Diet Plan

Kế hoạch ăn kiêng 3000 calo:

Tại đây chúng tôi tranh thủ lên kế hoạch ăn kiêng 3000 calo để tăng cân. Chúng ta hãy xem xét chúng.

1. Kiến thức cơ bản về chế độ ăn kiêng 3000 calo:

Tiêu thụ 3 bữa chính và 3 bữa ăn nhẹ mỗi ngày trong kế hoạch bữa ăn tăng cân 3000 calo của bạn. Để đảm bảo bạn đáp ứng yêu cầu về lượng calo cao hàng ngày của mình, tất cả bữa ăn phải bao gồm 750 calo và mỗi bữa ăn nhẹ là 250 calo. Bao gồm càng nhiều nhóm thực phẩm – trái cây, ngũ cốc, rau, thực phẩm protein và sữa – có thể trong mỗi bữa ăn và bữa ăn nhẹ để đảm bảo rằng bạn cung cấp nhu cầu vitamin và khoáng chất hàng ngày. Bao gồm các loại thực phẩm giàu calo, giàu chất dinh dưỡng, chẳng hạn như các loại hạt, dầu ô liu, trái cây sấy khô, bơ hoặc pho mát, vào bữa ăn của bạn để tăng calo mà không khiến bạn cảm thấy quá no.

Xem Thêm: Chế Độ Ăn Địa Trung Hải Để Giảm Cân

2. Bữa sáng giàu calo:

Hãy bắt đầu một ngày mới của bạn bằng một bữa tiệc lành mạnh, nhiều calo. Ví dụ, 1 cốc bột yến mạch được chuẩn bị bởi 2 cốc sữa nguyên chất có thể được thêm 12 hạt hạnh nhân thái lát và 1/4 cốc nho khô. Cung cấp cho nó bằng 1 cốc nước cam với 730 calo. Nếu không, hãy cho một trứng tráng rau củ được chuẩn bị với 3 quả trứng, 1/2 chén nấm cắt nhỏ và 1 ounce pho mát Thụy Sĩ trong chảo phủ 1 thìa cà phê dầu thực vật. Cung cấp cho nó 2 lát bánh mì nướng nguyên cám với 1 muỗng cà phê bơ hoặc bơ thực vật khác, cùng với 1 cốc sữa nguyên chất, với tổng cộng 750 calo.

3. Tăng cân vào bữa trưa:

Một bữa ăn trưa có hàm lượng calo cao trong chế độ ăn kiêng tăng cân của bạn có thể chứa 1/2 chén hummus, mầm cỏ linh lăng, cà rốt bào sợi và 1,5 ounce pho mát feta, đầy trong một chiếc bánh pita làm từ lúa mì nguyên cám. cũng là một quả chuối lớn cho 740 calo. Một bữa trưa giàu calo nữa có thể bao gồm 2 lát bánh pizza phô mai với 2 chén salad rau xanh phủ trên cùng với 2 thìa salad phủ. Tổng của bạn sẽ là 760 calo.

  Biểu đồ ăn kiêng để có được vóc dáng thon gọn

4. Bữa tối giàu calo:

Đối với bữa tối, bạn có thể có 4 ounce cá hồi nướng, rắc 1 thìa cà phê dầu ô liu, cùng với 1 cốc gạo lứt, 1 cốc đậu Hà Lan và 1 1/2 cốc dứa tươi cho 745 calo. Một ý tưởng bổ sung cho bữa tối bao gồm một chiếc bánh mì kẹp thịt được chế biến với 3 ounce thịt hamburger nạc trên một chiếc bánh mì nguyên cám với 1/2 chén khoai tây đỏ nướng sẵn với 2 thìa cà phê dầu ô liu cũng như 1 cốc súp lơ nướng trộn với 1 thìa cà phê ô liu. dầu. Số lượng bữa ăn này lên đến 750 calo.

5. Soạn tính toán từng món ăn nhẹ:

Bao gồm protein và carbs lành mạnh, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt hoặc trái cây, vào mỗi bữa ăn nhẹ, cộng với việc cung cấp calo bằng chất béo lành mạnh, ví dụ như các loại hạt hoặc bơ. Ví dụ về đồ ăn nhẹ 250 calo bao gồm một quả táo lớn với 2 muỗng canh bơ đậu phộng; 3 bánh quy làm từ lúa mì nguyên cám với 1 ít pho mát; một chiếc bánh sandwich gà tây được chế biến bởi 1 ounce gà tây, 1/8 quả bơ trên một lát bánh mì nguyên cám; nếu không thì 1 cốc ngũ cốc lạnh không đường bằng 1 cốc sữa nguyên kem.

Xem Thêm: Tập Gym Giảm Cân

Thực đơn kế hoạch ăn kiêng 3000 calo mẫu:

Ở đây chúng tôi tranh thủ, một thực đơn kế hoạch ăn kiêng 3000 calo để tăng cân nhanh chóng. Chúng ta hãy xem xét chúng.

Bữa ăn sáng:

  • 1 cốc Dâu tây, 1 cốc Ngũ cốc, 1 cốc nước cam, 1 lát bánh mì nướng nguyên cám, 1 cốc sữa 1%, 1 thìa cà phê Margarine, 1 thìa mứt.

Ăn nhẹ buổi sáng:

  • 2 muỗng canh Mứt, 1 bánh mì Bagel với 1 muỗng cà phê Bơ thực vật, 16 ounce Gatorade.

Bữa trưa:

  • 2 miếng ức gà tây với bánh mì nguyên cám với rau diếp, 1 cốc nước ép nam việt quất, 1 thìa canh Mayo, 1/3 cốc Salad khoai tây, 1 quả táo.

Bữa ăn nhẹ buổi chiều:

  • Một nửa cốc Nho, 3 bánh Pretzels bột chua, 16 ounce Gatorade.

Bữa tối:

  • 1 chén cơm trắng, 1,5 chén gà, 6 ounce trà Chow Mein, 1 quả cam.
    Bữa ăn nhẹ đêm khuya: 8 ounce Gatorade, 2 ounce Cheddar Cheese, 1 quả chuối và 2 bánh quy giòn Graham cỡ lớn.

Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn vẫn còn nghi ngờ hoặc lo lắng về kế hoạch ăn kiêng 3000 calo. Chúng tôi rất muốn hỗ trợ bạn với các giải pháp và câu trả lời tốt nhất.

Xem Thêm: Cách Sử Dụng Nước ép Amla Để Giảm Cân

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận