Kế hoạch ăn kiêng nước trái cây tối ưu để giảm cân

Bạn đang thừa cân? Bạn có muốn giảm vài inch hoặc vài kg thông qua một số kế hoạch ăn kiêng? Bạn có thể thử chế độ ăn kiêng nước trái cây và có được một cơ thể khỏe mạnh hơn. Chế độ ăn kiêng này thực chất là một loại chế độ ăn uống giải độc, bao gồm chỉ tiêu thụ nước ép trái cây và rau sống, cùng với nước. Tuy nhiên, chế độ ăn này cần được duy trì trong một khoảng thời gian rất ngắn. Chế độ ăn kiêng này là một phương pháp nhanh chóng để giải độc cơ thể.

Ultimate Juice Diet Plan For Weight Loss

Lợi ích của chế độ ăn uống nước trái cây

Chế độ ăn kiêng nước trái cây có rất nhiều lợi ích ngoài việc hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Nó hoàn toàn có thể làm sạch cơ thể của bạn và giúp đưa cơ thể của bạn trở lại đúng hướng. Dưới đây là một số lợi ích của việc tuân theo chương trình ăn kiêng bằng nước trái cây:

1. Tiêu hóa tốt hơn:

Chế độ ăn kiêng nước trái cây thực sự có thể giúp dạ dày của bạn có thời gian nghỉ ngơi cần thiết nhất. Nước trái cây có thể giảm tải rất nhiều cho dạ dày của bạn và có thể tăng hiệu quả của nó.

2. Giải độc:

Ruột của bạn chứa nhiều chất độc hại có thể gây hại cho cơ thể bạn. Chế độ ăn kiêng nước trái cây có thể làm sạch hệ thống và thải các chất độc này ra khỏi cơ thể.

3. Giảm sự thèm ăn:

Áp dụng chế độ ăn kiêng nước trái cây trong vài ngày có thể giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn ăn ít hơn

4. Hydrat hóa:

Nước trong nước trái cây có thể giúp bạn giữ nước, đồng thời cung cấp cho bạn tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết.

Các loại chế độ ăn uống nước trái cây

1. Chỉ nước trái cây:

Loại chế độ ăn kiêng này bao gồm chỉ tiêu thụ nước trái cây và tránh hoàn toàn chất rắn và đồ uống khác. Điều này hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

2. Thay thế bữa ăn:

Trong chế độ ăn kiêng này, nước trái cây được tiêu thụ cùng với thực phẩm ăn kiêng như bữa ăn ít calo, rau hấp, v.v.,

3. Giải độc:

Chế độ ăn uống nước trái cây này được kết hợp với các đồ uống khác như trà xanh, súp trong để thanh lọc cơ thể

Chế độ ăn uống nước trái cây thô:

Bạn có thể chiết xuất nước trái cây tại nhà với sự hỗ trợ của máy ép trái cây. Bạn cũng có thể mua nước trái cây tươi từ các công ty có thương hiệu. Chế độ ăn kiêng giảm cân bằng nước trái cây được thực hiện gồm ba giai đoạn, như sau:

Xem Thêm: Tầm quan trọng của sữa trong chế độ ăn uống của chúng ta

Giai đoạn 1 – Giai đoạn chuẩn bị:

Giai đoạn này bắt đầu ba ngày trước khi bắt đầu ăn kiêng thực sự. Giai đoạn chuẩn bị này là rất cần thiết vì cơ thể con người phản ứng theo những cách khác nhau với chế độ ăn kiêng thanh lọc đột ngột. Bạn cần cắt giảm lượng thức ăn cụ thể như đường, các sản phẩm từ sữa, lúa mì, rượu, cà phê và thịt, vì những thực phẩm này gây ra cảm giác thèm ăn, đau đầu và các loại triệu chứng cai nghiện khác. Nó cũng cần thiết để ăn rau tươi trong giai đoạn chuẩn bị.

Giai đoạn 2 – Giai đoạn ăn kiêng:

Đây là giai đoạn ăn kiêng thực sự, nơi bạn cần tiêu thụ từ 32 ounce đến 96 ounce nước trái cây. Trong số này, ít nhất một nửa lượng nước ép cần dành cho rau xanh. Các loại rau xanh rất giàu chất diệp lục, giúp chữa lành và làm sạch đường tiêu hóa. Bạn có thể bắt đầu một ngày nhịn ăn bằng nước ấm pha chanh. Sau đó, bạn có thể nghiền hạt điều hoặc hạnh nhân với sữa. Sau đó suốt cả ngày, bạn có thể uống nước rau xanh, nước ép, nước ép cà rốt và nước củ cải đường.

  Hướng dẫn cần thiết cho chế độ ăn ít Carbohydrate

Bạn cũng cần uống nước ấm hoặc nước ở nhiệt độ phòng bình thường giữa mỗi loại nước trái cây để kích thích đào thải. Để hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng trong cơ thể, bạn cần uống nước ép thật chậm. Bạn nên để một khoảng cách từ một đến hai giờ trước khi uống mỗi loại nước trái cây. Lần uống nước trái cây cuối cùng nên ít nhất ba giờ trước khi đi ngủ. Nếu bạn cảm thấy đói trong lúc nhịn ăn hoặc nếu bạn là người mới sử dụng lần đầu, bạn có thể thay thế một số loại nước ép trái cây bằng nước dùng hoặc salad.

Xem Thêm: Thực Đơn Ăn kiêng Chất lỏng

Giai đoạn 3 – Giai đoạn phá vỡ chế độ ăn uống:

Khi giai đoạn ăn kiêng của bạn kết thúc, bạn cần phải cho trẻ ăn lại thức ăn bình thường từ từ trong vài ngày. Bạn không nên bao gồm thức ăn ngay sau khi nhịn ăn, vì điều này sẽ cản trở hệ thống cơ thể.

Chế độ ăn kiêng nước trái cây kéo dài từ một đến năm ngày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm nước ép nhanh hơn 3 ngày thì tốt hơn hết bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia y tế trước khi thực hiện. Nếu bạn đang bị bất kỳ loại tình trạng sức khỏe hiện có nào, thì bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng nước trái cây. Bạn có thể bao gồm các loại rau như bắp cải, cà rốt, rau bina và các loại lá khác để làm nước ép. Bạn nên tránh ăn dứa, xoài và kiwi. Tốt nhất là tiêu thụ các sản phẩm hữu cơ.

Xem Thêm: Bí quyết ăn kiêng của người Ấn Độ

Công thức giảm cân bằng nước ép làm sạch

3 loại nước ép trái cây tốt nhất để giảm cân

1. Nước ép dưa hấu:

Đây là một loại nước trái cây có hàm lượng calo thấp có thể giữ cho bạn đủ nước và nhẹ nhàng suốt cả ngày. Các axit amin trong trái cây có thể giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn. Nước ép này khá giải khát và là một sự thay thế tuyệt vời để uống nước lọc trong những ngày hè nóng bức.

Công thức:

• Hình khối Dưa hấu – 1 Cốc
• Một vài lá bạc hà
• Khối nước đá

Cách chuẩn bị:

1. Cắt dưa hấu thành từng khối vuông và cho vào máy ép trái cây.
2. Thêm một ít đá và bạc hà cho thêm hương vị.

2. Nước ép lựu và vải:

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Lựu và Vải thiều này có thể giúp bạn tiết nước bọt và cũng giúp bạn tránh xa cơn đói. Nước ép giúp giảm cân và tăng cường khả năng miễn dịch.

Công thức:

• Hạt lựu- ½ chén
• Vải thiều sấy khô – ½ chén
• Khối nước đá

Cách chuẩn bị:

1. Xay hạt lựu, đá viên và vải với nhau trong máy ép trái cây
2. Lọc nước trái cây và phục vụ

3. Nước ép táo xanh và chanh:

Loại nước trái cây nhẹ nhàng và sảng khoái này tốt nhất nên uống vào buổi trưa hè nóng nực. Ánh sáng của nó, uy nghiêm và có thể khuấy động một số năng lượng ngay cả trong tâm hồn mệt mỏi nhất.

Công thức:

• Hình khối táo xanh – 1 cốc
• Chanh – Giảm một nửa
• Khối nước đá

Cách chuẩn bị:

  GM Diet Wonder Soup Recipe: Làm thế nào nó hoạt động? & Lợi ích của họ

1. Xay nhuyễn các nguyên liệu với nhau trong máy ép trái cây.
2. Lọc nước trái cây và phục vụ trong một ly cao.

3 chế độ ăn kiêng nước ép rau quả để giảm cân nhanh chóng

1. Nước ép dưa chuột cà chua:

Đây là một trong những loại nước trái cây tốt nhất được khuyên dùng để giảm cân. Đây là một thức uống ít calo có thể cung cấp cho bạn năng lượng cao để bạn tiếp tục.

Công thức:

• Cà chua sấy khô – 1 cốc
• Dưa chuột gọt vỏ và cắt hạt lựu – ½ chén
• Nước chanh – 1 muỗng canh
• Khối nước đá

Cách chuẩn bị:

1. Xay nhuyễn các nguyên liệu với nhau trong máy ép trái cây.
2. Lọc nước trái cây và phục vụ trong một ly cao.

2. Nước ép cà rốt và gừng:

Nước ép cà rốt gừng là tốt nhất trong việc thúc đẩy giảm cân. Mùi thơm của nó và có một chút ấm áp với nó vì gừng.

Công thức:

• Miếng cà rốt – 1 cốc
• Gừng – 1 muỗng canh
• Nước chanh – 1 muỗng canh
• Khối nước đá

Cách chuẩn bị:

1. Trộn các thành phần với nhau trong một máy ép trái cây
2. Lọc nước trái cây và phục vụ

3. Nước ép xanh:

Nước ép màu xanh lá cây chứa nhiều chất bổ từ các loại rau lá. Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và là một loại nước ép thay thế bữa ăn hoàn hảo cho chương trình ăn kiêng của bạn.

Công thức:

• Rau bina – 1 chén
• Cần tây- ½ chén
• Cải xoăn – ½ Cup
• Gừng – 1 muỗng canh
• Chanh – ½ muỗng canh

Cách chuẩn bị:

1. Trộn các thành phần với nhau trong một máy ép trái cây
2. Lọc nước trái cây và phục vụ

Chương trình ăn kiêng nước trái cây 7 ngày để giảm cân

Lập kế hoạch cho một chương trình làm sạch bằng nước trái cây trong 7 ngày để giảm cân? Thực hiện theo kế hoạch và gặt hái lợi ích.

1 ngày:

Bữa sáng: Nước ép cà rốt
Bữa trưa: Green Juice
Ăn nhẹ: Nước chanh táo
Bữa tối: Nước ép xanh

Ngày 2:

Bữa sáng: Nước ép dưa hấu
Bữa trưa: Nước ép dưa chuột cà chua
Ăn nhẹ: Nước chanh táo
Bữa tối: Nước ép xanh

Ngày 3:

Bữa sáng: Nước ép gừng cà rốt
Bữa trưa: Green Juice
Ăn nhẹ: Nước ép Lychee lựu
Bữa tối: Nước ép dưa chuột cà chua

Ngày 4:

Bữa sáng: Nước ép cà rốt
Bữa trưa: Green Juice
Ăn nhẹ: Nước chanh táo
Bữa tối: Nước ép xanh

Ngày 5:

Bữa sáng: Nước ép dưa hấu
Bữa trưa: Nước ép dưa chuột cà chua
Ăn nhẹ: Nước chanh táo
Bữa tối: Nước ép xanh

Ngày 6:

Bữa sáng: Nước ép gừng cà rốt
Bữa trưa: Green Juice
Ăn nhẹ: Nước ép Lychee lựu
Bữa tối: Nước ép dưa chuột cà chua

Ngày 7:

Bữa sáng: Nước ép cà rốt
Bữa trưa: Green Juice
Ăn nhẹ: Nước chanh táo
Bữa tối: Nước ép xanh

Nước trái cây ăn kiêng Tác dụng phụ

Chương trình làm sạch bằng nước trái cây đi kèm với một số tác dụng phụ riêng của nó, mặc dù khá nhỏ. Chúng có thể khác nhau ở mỗi người, tùy thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, thuốc, tình trạng sức khỏe, v.v.

Người ta có thể gặp các tác dụng phụ sau:

• Buồn nôn
• Ham chơi
• Đau đầu
• Khó khăn trong việc ra quyết định
• Tâm trạng lâng lâng
• Bực bội vì đói
• Rối loạn dạ dày

Chế độ ăn kiêng bằng nước trái cây là cách dễ dàng và hiệu quả nhất để giúp bạn giảm cân. Tất cả những gì bạn cần là một chuyến đi đến cửa hàng địa phương của bạn và một tuần dự trữ trái cây và rau tươi. Chế độ ăn kiêng ngắn hạn này có thể khiến cơ thể bạn béo lên, trong khi bạn uống theo cách của mình để đạt được vinh quang.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ