Kế hoạch ăn uống ngày 2 GM: Cách giảm cân thừa với rau

Kế hoạch ăn kiêng GM 7 ngày nhằm mục đích giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể (lên đến 6,5 kg) chỉ trong một tuần. Mỗi ngày dành riêng cho việc ăn thực phẩm từ một nhóm thực phẩm cụ thể có ít calo và nhiều chất xơ, carbohydrate phức hợp, v.v. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về việc lập kế hoạch và chuẩn bị cần thiết cho Kế hoạch ăn kiêng GM – Ngày thứ 2.

Khi bạn đọc cùng, bạn sẽ hiểu về các loại thực phẩm nên ăn, thực phẩm nên tránh, kế hoạch bữa ăn mẫu, các bài tập, v.v. Ngoài ra, hãy biết những gì bạn có thể mong đợi vào cuối Ngày thứ 2 trong chương trình Chế độ ăn kiêng GM.

Vegetables For Gm Diet Day 2

Làm thế nào để chuẩn bị cơ thể cho chế độ ăn kiêng GM – Ngày thứ 2?

Việc chuẩn bị cho Chế độ ăn kiêng GM – Ngày thứ 2 bắt đầu vào Ngày đầu tiên của chương trình, đó là tất cả về việc tiêu thụ trái cây. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo tất cả các quy tắc và quy định của chế độ ăn uống để giữ cho mình năng động và nhẹ nhàng. Ngoài ra, đừng quên uống đủ lượng nước khuyến nghị từ 8-10 cốc nước để luôn đủ nước.

Sang đến Ngày thứ 2, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt về rau, có thể ăn sống, nướng hoặc luộc. Bằng cách này, cơ thể bạn sẽ nhận được một lượng tinh bột, chất xơ và carbohydrate lành mạnh để luôn tràn đầy năng lượng. Vì vậy, hãy tích trữ nhiều loại rau để bắt đầu!

LƯU Ý: Bạn không được phép thêm nhiều hơn một hoặc hai giọt dầu ô liu hoặc bơ để nấu rau của bạn.

Chế độ ăn kiêng GM – Kế hoạch Bữa ăn Ngày 2:

Ngày thứ 2 của Chế độ ăn kiêng GM chỉ bao gồm ăn rau. Bạn có thể ăn bất kỳ loại nào ngoại trừ đậu Hà Lan, ngô và đậu. Ngoài ra, hãy bổ sung nhiều rau lá xanh tươi để có thêm lợi ích. Để thử phiên bản Ấn Độ của Chế độ ăn kiêng GM – Ngày 2, bạn có thể thay thế các loại rau lạ như rau diếp, bông cải xanh, v.v. bằng các loại có sẵn tại địa phương như Bắp cải, Súp lơ, v.v.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét Kế hoạch Bữa ăn Mẫu của Chế độ Ăn kiêng GM – Ngày 2:

Bữa ăn sáng:

Bắt đầu ngày mới với 1 hoặc 2 củ Khoai tây luộc. Điều này có thể giúp bạn tăng nhanh năng lượng cần thiết để đối mặt với thời gian còn lại trong ngày. Đừng thêm muối và cố gắng không kết hợp nó với bơ, dầu, v.v. Uống 1-2 cốc nước.

  10 lợi ích sức khỏe của Muskmelon mà bạn phải biết

Ăn nhẹ giữa buổi sáng:

Bạn có thể ăn một loại rau nhẹ, nhiều nước như rau bina, rau diếp, bắp cải luộc, v.v. Điều này có thể làm giảm mức độ đói của bạn mà không cần bổ sung quá nhiều calo. Đừng bỏ lỡ việc uống một hoặc hai ly nước.

Bữa trưa:

Bạn có thể kết hợp 3-4 loại rau và làm thành món salad. Hãy thử thêm cà chua, dưa chuột, rau diếp hoặc bắp cải, củ dền, măng tây, v.v. Nói không với Mayo hoặc nước sốt làm sẵn. Thay vào đó, hãy thêm một ít nước cốt chanh, chỉ một chút muối và một ít hạt tiêu để biến nó thành một bữa ăn thỏa mãn. Uống một cốc nước.

Ăn nhẹ buổi tối:

Chuẩn bị một bát Caulifower hoặc Brocolli hấp với thân trên. Uống thêm một cốc nước.

Bữa tối:

Bạn có thể làm cho bữa tối trở nên thú vị hơn với các loại rau rang của tôi như ớt chuông, cà rốt, bông cải xanh, nấm, cà chua, rau thơm, v.v. với ít hơn một thìa dầu ô liu, một chút muối (tùy chọn) và một ít hạt tiêu hoặc bột gia vị. Rưới một ít nước cốt chanh để tăng thêm hương vị!

GHI CHÚ:

  • Bạn được phép tiêu thụ 2-3 bát GM Diet Soup ở giữa.
  • Bạn cũng có thể thay nước lã bằng nước dừa, nước vôi,… để tăng lực nhanh chóng.
  • Hạn chế ăn khoai tây hoặc khoai lang vào bữa sáng. Có chúng vượt quá có thể làm rối loạn đầu ra.

Ngày ăn kiêng GM – 2 bài tập:

Vào ngày thứ 2, bạn đang cung cấp một lượng lớn carbohydrate từ các loại thực phẩm như Khoai tây. Vì vậy, bạn có thể tập các bài tập nhẹ như chạy bộ, chạy bộ, plank, … Tuy nhiên, nếu tình trạng lâng lâng từ Ngày 1 kéo dài đến Ngày 2 thì hãy tập thoải mái trong ngày và đừng căng cơ thể. Bạn cũng có thể tiếp tục các bài tập thể dục đơn giản như đi bộ, Yoga, kéo giãn cơ thể, v.v. nếu bạn muốn vận động cơ thể một chút.

Xem Thêm: Kế hoạch Ngày 1 Ăn kiêng GM : Chế độ Ăn kiêng Tất cả Trái cây

Thực phẩm cần tránh trong Chế độ ăn kiêng GM – Ngày 2:

Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm bạn phải nói KHÔNG vào ngày thứ 2 của Kế hoạch Ăn kiêng GM:

  • Trái cây
  • Các loại rau như đậu xanh, ngô, đậu, các loại đậu
  • Dầu nhiều hơn 1-2 muỗng canh
  • Sản phẩm bơ sữa
  • Rượu
  • Chất ngọt
  • Rửa xà lách
  • mayonaise
  • Trứng
  • Thịt

Tại sao nó hoạt động?

Lý do đằng sau việc kê đơn rau vào Ngày thứ 2 là để trung hòa lượng đường cao thu được từ chế độ ăn trái cây vào Ngày 1. Ngoài ra, vào Ngày 1, cơ thể bạn bị thiếu hụt carbohydrate sẽ được đáp ứng vào ngày thứ 2. Chất xơ từ rau củ có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và cải thiện chức năng của đường tiêu hóa.

  9 mẹo ăn kiêng tốt nhất để giảm cân nhanh chóng và giải độc cơ thể

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi kết thúc chế độ ăn kiêng GM – Ngày thứ 2?

Vào cuối Ngày thứ 2, bạn có thể cảm thấy năng động và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bị đau đầu kéo dài từ Ngày 1. Bạn cũng sẽ đánh giá cao việc ăn rau đã nấu chín sau khi ăn nhiều trái cây vào ngày hôm trước.

Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn ngọt, bạn có thể bỏ lỡ việc ăn một miếng trái cây hoặc món tráng miệng. Nếu rơi vào trường hợp đó, bạn có thể thử ăn một ít cà chua bi để thỏa cơn thèm.

Trong trường hợp bạn phải đối mặt với bất kỳ tác dụng phụ nào như nôn mửa, tiêu chảy, đổi màu nước tiểu hoặc bất kỳ triệu chứng bất thường nào, hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức!

Vì vậy, bây giờ chúng ta đã hoàn thành với Chế độ ăn kiêng GM – Ngày thứ 2 và có thể tiếp tục sang Ngày thứ 3. Nhưng trước đó, hãy tự nhủ rằng bạn đã hoàn thành 2 trong số 7 cột mốc quan trọng của chúng ta để đạt được mục tiêu của mình! Hãy tiếp tục đam mê và quyết tâm đó trong 5 ngày tiếp theo.

Xem Thêm: Ngày 3 Chế Độ Ăn GM: Giảm Cân Với Rau Và Trái Cây

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Nội dung được viết trong bài viết này hoàn toàn chỉ dành cho (các) mục đích thông tin và không nhằm thay thế cho lời khuyên y tế chuyên nghiệp. Trước khi thử bất kỳ kế hoạch ăn kiêng mới nào, kể cả kế hoạch được đề cập trong bài viết này, bạn phải xin ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế được đào tạo.

Câu hỏi thường gặp:

1. Tôi có thể thêm Hành tây vào món salad của mình không?

Trả lời: Có! Hành tây được cho phép trong món salad và súp của bạn. Nếu bạn không thích vị sống, hãy rang chúng trên chảo hoặc trong lò và thêm chúng vào bữa ăn của bạn. Chúng cũng thêm một số vị ngọt vào chế độ ăn uống nhạt nhẽo của bạn.

2. Tại sao chúng ta không thể ăn đậu hoặc ngô vào Ngày -2 của Chế độ ăn kiêng GM?

Trả lời: Các loại thực phẩm như đậu, đậu nành, ngô, đậu lăng, vv có nhiều protein có thể gây trở ngại cho chế độ ăn kiêng này. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên tránh những thực phẩm này. Thay vào đó, hãy khám phá nhiều loại rau mới như măng tây, rau arugula, cần tây, rau dền, v.v. có thể tạo thêm độ giòn và hương vị thơm ngon cho bữa ăn của bạn.

3. Rau muối chua có được phép dùng trong Chế độ ăn kiêng Gm – Ngày 2 không?

Trả lời: Không! Các loại rau ngâm chua chứa nhiều natri và chất bảo quản không tốt để có trong ngày này. Ngoài ra, hãy tránh các loại dưa chua Ấn Độ chứa nhiều muối, gia vị và dầu thừa.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ