Làm thế nào để tăng cân cho cô gái gầy?

Bạn có vóc dáng gầy? Bạn có thất vọng về ngoại hình của bạn? Ở thời điểm hiện tại đây là câu hỏi rất phổ biến của các bạn nữ. Hầu hết các cô gái đều không biết rằng vóc dáng mảnh mai là tốt, tuy nhiên Zero figure không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu cơ thể của bạn rất gầy thì một chút bụ bẫm sẽ làm tăng vẻ đẹp của bạn bất cứ lúc nào. Nhiều cô gái nhẹ cân cảm thấy đây là một công việc rất khó khăn. Đối với nhiều cô gái tăng cân giống như một giấc mơ. Do đó, hôm nay trong bài viết này chúng tôi xin mách bạn một số mẹo hay nhất để bạn có thể dễ dàng tăng cân.

how to gain weight for girls

Ngày nay, việc sở hữu một vóc dáng hay vóc dáng khỏe mạnh cũng như săn chắc là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi cô gái. Ở thời điểm hiện tại, tình trạng béo ở tuổi teen đang là mối quan tâm ngày càng tăng của lứa tuổi trẻ ngày nay. Hiện tại, có một số lý do dẫn đến việc quá gầy, bao gồm hành vi cho ăn không đủ, thiếu lựa chọn thức ăn, vận động cơ thể lớn hơn, khoảng cách bữa ăn chậm trễ không tăng lượng thức ăn cùng với yếu tố bình thường nhất, chuyển hóa nhanh. Một yếu tố cũng rất quan trọng đó là kém hấp thu vì bệnh kéo dài hơn nữa các bệnh tương tự như lao, biếng ăn và ung thư cũng có thể dẫn đến gầy.

9 Biểu đồ Chế độ Ăn kiêng và Mẹo Tập thể dục để Tăng Cân cho Các Cô gái:

Bây giờ, dưới đây chúng tôi đã đề cập đến một số lời khuyên quan trọng và kế hoạch ăn kiêng hữu ích để bạn tăng cân. Chúng như sau;

1. Tiêu thụ Thực phẩm Bổ sung:

Eat healthy food

Điều rất cần thiết đối với mọi cô gái gầy là chú ý đến lượng calo thường xuyên cũng như lượng carbs của bạn. Tránh ăn đồ ăn vặt vì chúng chứa chất béo chuyển hóa có hại cùng với chất béo bão hòa hiện không mạnh. Thay thế đồ ăn vặt của bạn bằng thức ăn vừa vặn cộng với thực phẩm nạp nhiều calo như sữa chua, mì ống, chuối, sữa lắc, bánh mì nguyên hạt, v.v. Mang theo trái cây khô cũng các loại hạt tiện dụng và ăn chúng mỗi khi bạn đói. Bổ sung chất béo lành mạnh chứa các nguồn axit béo thiết yếu omega-3 như cá ngừ, hạt lanh, quả óc chó và cá hồi. Bạn cũng có thể nạp nhiều carbohydrate mạnh để cung cấp năng lượng cho các hoạt động thường xuyên như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả. Thực phẩm protein bao gồm thịt gia cầm, hạt, các loại đậu, cá, thịt nạc và các loại hạt.

  7 mẹo tập gym để tăng cân

2. Tăng lượng chất lỏng vào:

Eating chicken soup

Để tăng cân cho các cô gái cũng cần uống đủ chất lỏng như đồ uống không chứa caffein, nước ép trái cây, sữa lắc và sữa đậu nành thay thế cho nước để phát triển nhiều calo mong muốn để loại bỏ cơ thể gầy. Tránh uống nước sớm hơn bữa ăn. Nên uống nước không ít hơn 10 phút sau mỗi bữa ăn. Uống 8 đến 10 cốc nước cuối cùng mỗi ngày.

Xem Thêm: Cách tăng cân cho nam

3. Tăng lượng calo ăn uống của bạn:

calories count

Bạn phải biết rằng calo rất cần thiết để bạn tăng cân. Vì vậy, điều quan trọng là phải mở rộng lượng calo tiêu thụ của bạn bằng cách liên quan đến 500-1000 calo cho mỗi ngày vì 500 calo bổ sung mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng một pound trong 1 tuần. Ăn uống được coi là lợi ích giúp bạn có được lượng cơ thể mong muốn. Với mục đích cung cấp cho cơ thể của bạn ngay lập tức để thay đổi, tốt nhất là tăng 1 hoặc 2 pound một tuần. Có nhiều loại thức ăn, trong đó có thức ăn ít calo và nhiều.

4. Ngủ đủ giấc:

sleep

Bạn cũng nên biết sự thật rằng một chế độ ăn uống tăng cân tốt ngoài việc tập thể dục đúng cách sẽ không hoạt động hiệu quả nếu không có giấc ngủ chính xác. Hãy chú ý rằng bạn ngủ tối thiểu 8 tiếng để giúp cơ bắp của bạn được cải thiện sau các bài tập cũng như giúp bạn phát triển nhanh hơn. Đây là một trong những cách tốt nhất cũng như dễ nhất để tăng cân. Nên ngủ ít nhất 8 tiếng.

5. Làm bài tập:

Abdomial exercises 1

Cách tăng cân hàng đầu tiếp theo là thực hiện các bài tập ít nhất 1 giờ hỗ trợ 5 lần một tuần. Nâng tạ là cách tốt nhất để tăng trọng lượng và tăng cơ do đó bạn cho rằng nặng hơn. Hầu hết các cô gái đều nghĩ rằng bằng cách này, họ sẽ trở nên cơ bắp như nam giới, nhưng điều này không đúng. Trên thực tế, tập tạ giúp bạn có được một cơ thể săn chắc cũng như khác biệt bằng cách chuyển đổi lượng calo bổ sung thành cơ bắp cộng với việc tăng thêm một số cân nữa trong cơ thể. Bạn cũng có thể thử nhiều động tác như trọng lượng cơ thể, dọn dẹp và giật, ngồi xổm, chạy hàng, nâng chết và giật.

Xem Thêm: Tăng bao nhiêu cân khi mang thai

6. Trọng lượng Đặt trên Bổ sung:

fat burner supplement

Chắc chắn là không có bất cứ thứ gì xuất hiện trong nỗ lực hỗ trợ của bạn, khi đó bạn phải thêm ít chất bổ sung trong chế độ ăn uống của mình để xây dựng khối lượng cơ thể cũng như hỗ trợ cải thiện cơ bắp. Thêm một số chất bổ sung protein, nếu không thì bột whey vào sinh tố của bạn cùng với thức uống lắc để tăng cân ngoài năng lượng sống cho cả ngày. Gần đó có rất nhiều chất bổ sung tăng cân có sẵn trên thị trường.

  Bạn có nhẹ cân không? 10 loại thuốc bổ tốt nhất để tăng cân mà bạn phải biết

7. Tiêu dùng thường xuyên:

meals

Tương đối ăn 3 bữa lớn trong một ngày, bạn phải chia thức ăn của mình thành năm hoặc sáu phần nhỏ. Đặc biệt, nếu bạn không ăn thức ăn cần thiết khi ngồi một mình thì phương pháp này rất quan trọng đối với bạn. Đối với một cô gái muốn tăng cân thì bắt buộc phải tiêu thụ nhiều để tăng lượng calo tổng thể. Mỗi bữa ăn phải bao gồm tối thiểu 3 loại thực phẩm, ví dụ, một quả chuối và một ly sữa cùng với bánh mì nướng nguyên cám trộn bơ đậu phộng, một sự thay thế phù hợp.

8. Có thêm sữa:

Dairy Products

Có sữa chua, bánh pudding, kem hoặc pho mát, để giải khát cũng như tráng miệng. Cho phô mai vào theo chiều của mỗi bữa ăn. Ví dụ, bạn có thể trộn phô mai cắt nhỏ với trứng xoắn, trộn phô mai vào súp và thịt hầm và phủ lên trên bánh sandwich bằng phô mai cắt lát.

Xem Thêm: Cách tăng cân nhanh chóng

9. Tăng cường ăn Protein:

Protein

Một lượng protein cao đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp và tăng cân. Gan động vật, Trứng, sữa và protein lắc là một số ví dụ. Nếu bạn ăn chay thì bạn cũng có thể dùng viên protein. Bổ sung protein và thực phẩm nạp vitamin B 12 trong chế độ ăn uống của bạn như thịt nạc, thịt cừu, thịt gia cầm, thịt nạc, hạt, quả hạch và các loại đậu, để mở rộng cơ bắp.

Cuối cùng, đây là những lời khuyên lành mạnh nhất để các cô gái tăng cân nhanh. Vì vậy, hãy chuẩn bị một kế hoạch ăn kiêng ngay hôm nay với những thực phẩm tăng cân này cũng như thực hiện các bài tập thể dục để trở lại cân nặng bình thường một cách an toàn.

Nguồn hình ảnh: Kho chớp

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận