Lợi ích của kế hoạch ăn kiêng Acai Berry & Tác dụng phụ của chúng!

Chúng tôi yêu thích quả việt quất chứa đầy chất chống oxy hóa giúp giải độc cơ thể và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt của chúng tôi. Nhưng có vẻ như quả việt quất có một đối thủ mới trên thị trường – quả Acai. Chúng được trồng thu hoạch từ cây cọ acai và được trồng ở Brazil. Cây thường mọc ở những vùng đầm lầy, ngập lụt. Quả Acai đã được trồng bởi các địa phương của Brazil từ thời xa xưa. Những quả mọng này có thể được ăn tươi hoặc thậm chí được sử dụng trong đồ uống, sinh tố và thậm chí trong kem.

Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích của kế hoạch ăn kiêng acai berry và tác dụng phụ của chúng. Chúng ta hãy xem xét chúng.

Acai Berry diet plan

Acai berry chứa một hạt lớn bên trong và cực kỳ giàu chất xơ. Miễn là chế độ ăn acai berry có liên quan, quả acai có thể giúp giảm cân rất nhiều. Đây là một phương pháp giảm cân tự nhiên và cũng là một chất hỗ trợ giải độc. Có nhiều hình thức ăn kiêng acai nhưng chủ yếu là chế độ ăn kiêng acai bao gồm acai và các loại thảo mộc bổ sung, chất tự nhiên, khoáng chất và thảo mộc.

Chế độ ăn kiêng Acai Berry chứa gì?

Những người thường theo chế độ ăn acai berry uống các chất bổ sung có chứa acai và các chất tự nhiên khác giúp giảm cân của một người. Các chất bao gồm:

  • Bladderwrack
  • Vitamin B
  • Chromium
  • Cascara sagrada
  • Axit linoleic liên hợp
  • Bồ công anh
  • Hoodia
  • Trà xanh
  • Magiê
  • Axit béo omega-3
  • Tảo xoắn
  • Bạn đời Verba

Khoa học đằng sau kế hoạch ăn kiêng Acai Berry:

Nghiên cứu về quả acai berry trên chuột đã cho thấy hệ thống miễn dịch phát triển, giảm stress oxy hóa và LDL là cholesterol xấu. Trong một trong những nghiên cứu dựa trên con người đã cho thấy mức độ chống oxy hóa tăng lên. Mặc dù nghiên cứu đã thành công, không có bằng chứng khoa học nào cho thấy chế độ ăn acai berry thực sự giúp giảm cân.

Xem Thêm: Chế Độ Ăn Nhiều Protein Để Giảm Cân

Lợi ích của Kế hoạch ăn kiêng Acai Berry:

  • Những lợi ích của chế độ ăn acai berry là rất ít và đã được liệt kê dưới đây.
  • Giúp cải thiện giấc ngủ.
  • Tăng sức chịu đựng.
  • Phát triển năng lượng.
  • Giúp hấp thụ tốt hơn các khoáng chất như mangan, crom, sắt, vanadi và kali.
  • Sự hiện diện của các vitamin khác nhau như vitamin B2 (riboflavin), B3 (niacin), Beta carotene, vitamin C, K, D và E giúp cải thiện thị lực và khả năng chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng tốt hơn.
  • Các thành phần khác như chất xơ, axit amin, axit béo omega và Theobromine giúp kiểm soát lượng cholesterol. Ngoài ra, giúp chống lại các bệnh tim khác nhau.
  • Acai cũng là một chất kích thích và kích thích hệ thần kinh trung ương, cải thiện chức năng của tim và giúp hạ huyết áp.
  15 thực phẩm nên tránh khi có tuyến giáp: Không nên ăn gì!

Tác dụng phụ của Kế hoạch ăn kiêng Acai Berry:

Nếu bạn đang lên kế hoạch ăn kiêng thì bạn cũng nên làm quen với các tác dụng phụ của chế độ ăn kiêng đó. Do đó, các tác dụng phụ của chế độ ăn acai berry đã được đề cập và liệt kê dưới đây.

Xem thêm: Kế hoạch ăn kiêng bằng bưởi

  • Trải nghiệm cảm giác thèm ăn thấp hơn.
  • Vì quả acai theo truyền thống không được sử dụng để giảm cân nên bạn nên hết sức cẩn thận khi lựa chọn chế độ ăn acai berry vì các chất ức chế chế độ ăn kiêng hóa học hoặc nhân tạo có thể rất nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Vì việc sản xuất acai berry chỉ giới hạn ở một số vùng nhất định, nên sự sẵn có của quả tươi rất hạn chế. Do đó, mọi người phải lựa chọn bổ sung acai berry. Và đôi khi nếu các chất bổ sung không làm cơ thể khen ngợi thì nó gây hại nhiều hơn là tốt.

Acai Berry Diet Plan Benefits

Xem Thêm: Chế Độ Ăn Giảm Cân Bằng Trà Xanh

Thanh thiếu niên có nên thực hiện kế hoạch ăn kiêng Acai Berry?

Vì thanh thiếu niên ngày nay rất kén chọn việc tiêu thụ các loại thực phẩm lành mạnh và hầu hết thường thích đồ ăn vặt, do đó ngăn cản bản thân có được dinh dưỡng thích hợp. Do đó, khi thanh thiếu niên lựa chọn chế độ ăn acai berry, chế độ ăn này có tác dụng tốt và nhanh hơn đối với người lớn. Ngoài ra, acai berry cung cấp cho chúng lượng dinh dưỡng cần thiết.

Nếu bạn đang muốn giảm thêm vài cân thì bạn nên tuân thủ một số quy tắc và quy định như ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, duy trì nhật ký ăn uống, ngủ đủ ít nhất 8 giờ và nếu có thể thì hãy cân nhắc sử dụng một số cơ thể. các kỹ thuật như yoga, thiền, v.v. điều này sẽ giúp kiểm soát căng thẳng.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ