Tăng cân: Lời khuyên của chuyên gia để có kết quả nhanh hơn!

Bạn thần tượng Arnold hay Tiger Shroff? Mê mẩn với thân hình vạm vỡ của họ và tự hỏi làm thế nào họ có được chúng? Có được cơ bắp là một quá trình dần dần bao gồm sự chăm chỉ và quyết tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tăng cơ với một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả. Cùng với việc tập luyện trong phòng tập thể dục thường xuyên, việc tuân thủ các tiêu chuẩn cơ bản này chắc chắn có thể đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu sức khỏe của mình. Từ việc kết hợp các bài tập đến một kế hoạch ăn kiêng lành mạnh, bạn cần tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất để có được thân hình như ý. Biến ước mơ của bạn thành hiện thực và không lãng phí thời gian khi chứng kiến một sự thay đổi đáng kinh ngạc.

how to gain muscle weight

Làm thế nào để tăng cân nhanh? Các mẹo và thủ thuật:

Dưới đây là một số lời khuyên được chia sẻ bởi các chuyên gia thể hình để giúp bạn tìm hiểu cách tốt nhất để tăng cơ nhanh chóng:

1. Tự hỏi làm thế nào để tăng cân để xây dựng cơ bắp? Bước đầu tiên là chế độ ăn uống của bạn! Thực hiện theo một chế độ ăn uống lành mạnh giàu carbohydrate và protein để tăng cân và tăng cơ nhanh chóng.

2. Cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh, người ta phải tập thể dục thường xuyên. Thực phẩm giàu protein sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để làm việc thêm trong giờ đó. Tiêu thụ đậu lăng, thịt nạc và thậm chí cả bột protein là khá cần thiết.

3. Thứ ba, nếu bạn đang mắc bất kỳ căn bệnh lâu dài nào như tiểu đường thì không sao cả, không cần phải hoảng sợ, bạn vẫn có thể tăng cơ. Sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ cần ăn ít carbohydrate và protein và nhiều vitamin có sẵn trong rau.

4. Trong vài ngày đầu tiên tập luyện, cơ thể bạn có thể mất đi hàm lượng natri dưới dạng mồ hôi. Đảm bảo bạn bổ sung chất điện giải cho cơ thể để cân bằng lượng muối.

5. Tham gia một thành viên phòng tập thể dục và cố gắng làm theo hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp của bạn. Họ sẽ đề xuất một chương trình dựa trên yêu cầu cơ thể và mục tiêu sức khỏe của bạn.

6. Cuối cùng, sự tận tâm và kiên nhẫn là cần thiết. Người ta cũng không thể có được thân hình mong muốn trong vòng vài tháng. Họ sẽ khỏe mạnh và có sức chịu đựng tốt hơn. Trong vòng một năm nếu bạn làm theo các bước sau và hoàn toàn cống hiến hết mình để rèn luyện sức khỏe của cơ thể, bạn sẽ có được những gì bạn mong muốn, nhưng nó không dừng lại ở đó. Một khi bạn đạt được mục tiêu của mình, việc bảo trì là bắt buộc. Vì vậy, đừng bỏ qua chế độ tập luyện của bạn bằng bất cứ giá nào.

  Thực phẩm giàu calo giúp tăng cân tự nhiên

Điểm cần lưu ý:

  • Đạt được cơ bắp không phải là một trò đùa, và một số người không đủ kiên nhẫn nhưng vẫn đốt cháy kết quả đã sử dụng các loại thuốc không mong muốn và nguy hiểm được gọi là steroid có tác dụng phụ lan rộng và chết người.
  • Hãy tin tưởng vào bản thân, và bạn sẽ thấy rằng bạn đã có được những gì mà không một loại steroid nào có thể mang lại, một thân hình cân đối và săn chắc. Không có gì ngăn cản bạn đạt được bất cứ điều gì sau đó. Với một thân hình vạm vỡ hơn, mọi người sẽ ngước nhìn bạn; bạn sẽ cảm thấy đáng sợ hơn.
  • Hơn nữa, một thân hình cân đối hơn cũng giúp bạn an toàn trước những căn bệnh phải đối mặt khi có mỡ thừa như bệnh tim, tiểu đường, … một giải pháp cho nhiều vấn đề sâu rộng khác, giữ dáng đang khá thịnh hành hiện nay, đối với phụ nữ, con số 0 là điều mới mẻ trong và đối với đàn ông, cơ bắp mạnh mẽ, hình thể đáng sợ là điều cần thiết. Nhưng hãy giữ an toàn và nhận được kết quả của bạn theo cách tự nhiên, hãy để thiên nhiên tạc bạn theo hình ảnh bạn mong muốn.

Bây giờ bạn đã hiểu cách tăng cân nhanh bằng cách sử dụng các phương pháp tự nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo chúng một cách siêng năng. Bạn cần hiểu rằng không có gì đến nếu không làm việc chăm chỉ. Vì vậy, hãy đặt ra các mục tiêu có thể đạt được và hướng tới việc đạt được chúng. Ngoài ra, có sự cạnh tranh lành mạnh giữa các đồng nghiệp của bạn có thể thúc đẩy bạn tốt hơn. Nói chuyện với huấn luyện viên của bạn để phân tích cơ thể của bạn và tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp trong việc lập kế hoạch. Nếu bạn có thêm bất kỳ mẹo nào để chia sẻ, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

[Xem Thêm: Chế Độ Ăn Tăng Cân]

Câu hỏi và câu trả lời thường gặp:

Q1. Tập luyện tốt nhất để tăng cơ là gì?

Trả lời: Tập luyện tim mạch và sức mạnh được coi là những bài tập tốt nhất để tăng cơ. Nếu bạn đến phòng tập thể dục, người hướng dẫn của bạn có thể sẽ đề xuất kết hợp một số bài tập như Bench press, Leg Raise, Crunches, Squat, Deadlifts, Machine Pulls, v.v., Giữ chúng theo tỷ lệ phù hợp có thể mang lại cho bạn kết quả rõ ràng.

Quý 2. Tại sao Carbohydrate lại quan trọng để tăng cân cơ bắp?

Trả lời: Rất nhiều người mắc sai lầm nghiêm trọng khi nạp vào cơ thể các loại protein và không sử dụng carbohydrate. Điều này có thể đe dọa tính mạng trong nhiều trường hợp. Bạn cần một lượng Carbs lành mạnh để xây dựng cơ bắp và cung cấp cho bạn năng lượng để tập luyện. Các loại thực phẩm như gạo lứt, khoai tây, rau xanh, chuối và bánh mì nguyên hạt có thể giúp bạn hoạt động lâu dài.

  12 Cách tăng cân cho nam hiệu quả
Q3. Tôi có nên cắt giảm hoàn toàn chất béo để tăng cơ?

Trả lời: Không nhiều người biết rằng chất béo cũng rất quan trọng để tăng cơ. Trong khi chất béo từ đồ ăn vặt có hại cho cơ thể của bạn, bạn cần chất béo lành mạnh từ các nguồn tự nhiên để cung cấp năng lượng cho cơ thể và cân bằng trọng lượng của bạn. Axit omega có trong cá, bơ, quả hạch và bơ hạt là những chất cần thiết giúp bạn tiếp tục hoạt động. Uống vào ban ngày để tránh lắng đọng trong cơ thể.

Q4. Tôi có nên tập khi bụng đói không?

Trả lời: Bạn không bao giờ được tập khi bụng đói. Thực hiện các bài tập nghiêm ngặt mà không cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể có thể đốt cháy chất béo hiện có của bạn và khiến bạn càng gầy hơn. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn nhẹ trước khi tập luyện, dưới dạng trái cây, thanh năng lượng hoặc đồ lắc. Chỉ cần giữ nó nhẹ ở dạng protein nạc và carbohydrate phức hợp để có kết quả tốt hơn.

Q5. Chế độ ăn uống lý tưởng để tăng cân và cơ bắp là gì?

Trả lời: Một chế độ ăn uống hoàn hảo là một chế độ ăn uống không ảnh hưởng đến bất kỳ chất dinh dưỡng nào. Bạn cần một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm protein từ đậu lăng, thịt, carbohydrate từ ngũ cốc nguyên hạt, vitamin và khoáng chất từ trái cây và rau quả, chất béo lành mạnh từ các loại hạt và canxi từ nhật ký để tiếp tục hoạt động. Những chất này cũng sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và bảo vệ cơ thể bạn khỏi một số bệnh.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ