Tăng cân trong thời kỳ

Là con gái là một cơ hội mà ai cũng không dễ dàng có được! Là con gái cần một ngọn lửa dũng cảm và những nỗi đau không nguôi trong suốt cuộc đời. Mọi cô gái luôn ý thức về việc tăng cân! Luôn luôn có sự khác biệt giữa tăng cân và tăng tỷ lệ mỡ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách các cô gái tăng cân trong mùa kinh nguyệt của họ mặc dù bạn có thể đã tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh, nhưng cân nặng chỉ ném cho bạn một quả bóng đường cong và cân nặng tăng hơn năm pound so với trước tuần! Chà, nó thực sự gây sốc nhưng không có gì phải lo lắng vì đây không phải là mức tăng cân vĩnh viễn của bạn như thể sự tăng cân gây sốc này của bạn xảy ra vào tuần trước kỳ kinh nguyệt.

weight gain

Nếu đây không phải là chất béo? Vậy thì nó chính xác là gì:

Câu trả lời là do mực nước tăng lên trong cơ thể bạn sẽ dẫn đến tăng cân! Thực tế cần lưu ý là trọng lượng nước trước kỳ có thể dao động từ nửa pound đến 10 pound! Mức tăng cân trung bình thông thường của hầu hết phụ nữ là khoảng năm.

Xem Thêm: Baba Ramdev Yoga Tăng Cân

Nhưng tại sao nó lại như vậy:

1. Câu trả lời là Hormone progesterone (điều này rất cần thiết trong giai đoạn đầu của thai kỳ) là nguyên nhân gây ra. Khi bạn bắt đầu có kinh, tức là khi không có em bé trong bạn thì mức độ này sẽ giảm xuống và Như một tác dụng phụ, mỗi tế bào hiện diện trong cơ thể bạn có xu hướng giữ lại một giọt nước cực nhỏ, do đó, kết quả là mức nước tăng và trọng lượng tăng lên

2. Đôi khi nó không dẫn đến thay đổi trọng lượng, vì đầy hơi là do khí gây ra và điều này có thể làm tăng tình hình và do đó khiến bạn cảm thấy kích thước lớn hơn trước.

3. Trước khi bạn hỏi, rằng làm thế nào bạn có thể biết chính xác bạn đã tăng bao nhiêu cân để đổ lỗi cho khoảng thời gian khách truy cập hàng tháng của bạn, nhưng tốt hơn hết là bạn không nên tập trung vào các con số thay vào đó, bạn phải luôn cố gắng duy trì một lịch trình cân bằng hợp lý. và luôn luôn kiểm tra bản thân về một chuyến đi lành mạnh. Bạn phải thường xuyên cân mình có thể là một lần một tuần, và vào cùng một thời điểm trong ngày, bằng cách sử dụng cùng một chiếc cân nhưng bạn phải luôn nhớ một sự thật trong tâm trí đó là điều chính mà bạn không bao giờ được lạm dụng nó, vì sự dao động của cân nặng Rất phổ biến.

  Cách tăng trọng lượng cơ thể trong 7 ngày

4. Bạn có thể gọi tăng cân là một tác dụng phụ của kinh nguyệt. Vì vậy, để chống lại những tác dụng phụ này, bạn có thể làm theo cách tương tự như cách bạn chiến đấu với tất cả sự phình ra khỏi cuộc sống của bạn bằng cách tập thể dục! Và uống nhiều nước nhất có thể, điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng giữ nước. Trong cuộc sống bình thường, chúng ta cũng phải luôn cố gắng và tránh thức ăn béo tương tự như trong thời kỳ kinh nguyệt cũng như chúng ta phải cố gắng tránh thức ăn béo, thức ăn nhiều dầu mỡ, rượu và muối, những thứ luôn khiến cơ thể bạn giữ nước.

5. Có một sự thật thú vị nữa cần biết. Đó là bạn cũng có thể bị tăng thêm một số cân có thể không bao giờ biến mất sau khi hết kinh. Tại sao cái này rất?

6. Vâng, đúng là bạn có thể bị tăng thêm một số cân không biến mất sau kỳ kinh mà nguyên nhân là do cảm giác thèm ăn trước kỳ kinh nguyệt. Những cảm giác thèm ăn này có xu hướng khiến bạn đói và không chỉ đói mà chúng còn khiến bạn chọn đồ ăn mặn, nhiều dầu mỡ và đồ ngọt và bạn đã biết rằng những loại thực phẩm này làm tăng tỷ lệ chất béo và khiến bạn tăng cân. Do đó, loại cân như vậy sẽ không giảm ngay cả khi bạn đã hết kinh. Vì vậy, trước khi bạn có cảm giác thèm ăn chỉ đơn giản là vì bạn đang trong kỳ kinh nguyệt, hãy suy nghĩ kỹ xem liệu bạn có muốn tăng thêm cân sau kỳ kinh nguyệt không?

7. Cuối cùng, kết quả là bạn phải luôn kiểm tra cân nặng của mình, nhưng đừng quá ý thức về nó. Luôn giữ bản thân lạc quan về việc tăng cân. Như mọi thứ xảy ra do một số lý do chính đáng đằng sau nó.

Xem Thêm: Protein Shake Tốt Nhất Giúp Tăng Cân

Nguồn ảnh: 1.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ