7 quy tắc vàng để giảm mỡ bụng trong 10 ngày

Bạn đã từng đấu tranh để giảm cân quanh vùng bụng của mình? Cho dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu trừ khi bạn tuân theo các quy tắc nhất định, bạn sẽ không thể nhận được kết quả như mong đợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm mỡ bụng trong 10 ngày bằng những mẹo đơn giản và tự nhiên. Bằng cách tuân theo họ một cách tôn giáo, bạn không chỉ có thể đạt được vòng eo thon gọn hơn mà còn có một cơ thể khỏe mạnh.

Trước khi chuyển sang phần giải pháp, trước tiên chúng ta phải hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Béo bụng là do chất béo tích tụ trong các mô mỡ vùng bụng. Nhiều yếu tố như thói quen ăn uống kém, rối loạn giấc ngủ, lười vận động và rối loạn tiêu hóa góp phần làm cho dạ dày căng phồng.

Đã đến lúc thực hiện những thay đổi đơn giản trong lối sống của bạn để thoát khỏi vấn đề khó chịu này.

Reduce Belly Fat in 10 days

Làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 10 ngày?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng bí quyết để giảm mỡ bụng trong 10 ngày:

Quy tắc một: Tập luyện

Để xây dựng cơ bụng và đồng thời đốt cháy chất béo, bạn cần thực hiện các bài tập toàn thân. Ba ngày tập luyện mạch là bắt buộc bao gồm lung tung, chống đẩy, kéo lên với các mạch tăng dần để nhắm mục tiêu giảm mỡ bụng. Bỏ qua và gập bụng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm mỡ bụng trong 10 ngày.

Xem Thêm: Cách Giảm Béo Bụng Trong 2 Ngày

Quy tắc thứ hai: Chế độ ăn giàu protein

Có một câu nói cổ, “Bạn là những gì bạn ăn”! Điều đó thực sự khá đúng. Một chế độ ăn uống lành mạnh là điều cần thiết để giảm mỡ ruột một cách tự nhiên trong 10 ngày. Bạn phải thưởng thức một bữa ăn kiểm soát khẩu phần bao gồm ít carbohydrate và protein cao, cùng với nhiều chất xơ. Bao gồm hỗn hợp trái cây, rau, salad và ngũ cốc nguyên hạt lành mạnh để đáp ứng yêu cầu chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Quy tắc 3: Tránh dư thừa muối

Giữ nước gây đầy hơi, làm tăng thêm vòng eo. Giảm lượng muối ăn và tránh thực phẩm chế biến sẵn có chứa muối và calo. Tuy nhiên, bạn không nên cắt giảm hoàn toàn hàm lượng muối vì nó có thể làm giảm mức natri và gây ra các vấn đề nghiêm trọng.

  15 Bài tập yoga tốt nhất để giảm mỡ bụng

Quy tắc thứ tư: Không căng thẳng

Lo lắng và trầm cảm có thể dẫn đến “căng thẳng ăn uống”, điều này có thể làm trầm trọng thêm tình trạng béo bụng của bạn. Kiểm soát cảm xúc và tiêu cực của bạn là chìa khóa để đạt được thành công. Vì vậy, hãy bình tĩnh và thử thiền có thể mang lại cho bạn sự tĩnh tâm. Ngủ đủ giấc ít nhất 7-9 giờ và thực hành kỹ thuật thở chậm để giải phóng căng thẳng. Điều này chắc chắn có thể hỗ trợ

Xem Thêm: Giảm Mỡ Bụng Trong Một Tuần

Quy tắc năm: Ăn thường xuyên

Các bữa ăn nhỏ là tốt nhất cho tiêu hóa. Vì vậy, hãy chia nhỏ khẩu phần ăn của bạn thành những bữa nhỏ để có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói. Tránh ăn quá no hoặc nhồi nhét thức ăn dư thừa vào cơ thể. Một mẹo nhỏ là hãy bày thức ăn trong những chiếc đĩa có kích thước nhỏ để đánh lừa tâm trí rằng bạn đang ăn nhiều hơn. Đây là một cách để giảm lượng calo tiêu thụ để giảm mỡ bụng trong 10 ngày.

Quy tắc thứ sáu: Cắt giảm rác

Có một lý do chính đáng tại sao một số thực phẩm được gọi là “Đồ bỏ đi”. Chúng không bổ sung thêm bất kỳ giá trị dinh dưỡng nào và cũng là thiếu hụt dinh dưỡng. Các loại thực phẩm như món tráng miệng, đồ chiên, nước ngọt, đồ nướng chứa nhiều chất béo chuyển hóa có hại, kết thúc trong vòng eo của bạn. Vì vậy, bạn nên kiêng ăn hoàn toàn những thực phẩm này, không chỉ để có được thân hình gọn gàng mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Quy tắc bảy: Giải độc

Làm sạch bên trong là rất quan trọng để loại bỏ các chất béo tích tụ trong cơ thể. Bạn phải thực hiện giải độc thường xuyên để loại bỏ các chất thải không mong muốn ra khỏi cơ thể và làm nhẹ hệ thống. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống nước nóng với chanh hai lần một ngày, tốt nhất là khi bụng đói. Thức uống này được biết là có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa của bạn và khuyến khích nhu động ruột tốt.

Xem Thêm: Cách Giảm Mỡ Bụng Trong Một Tháng

Đó là một số bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả trong 10 ngày. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe hiện tại, tuổi tác và lối sống của từng cá nhân. Nếu bạn không nhận thấy kết quả lớn hơn, đừng thất vọng. Không có gì là dễ dàng trong cuộc sống, đặc biệt là giảm cân! Hãy tiếp tục cố gắng trong vài ngày tới với sự kiên nhẫn và lòng tự quyết và chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

  Cách giảm cân sau khi mang thai và thực phẩm nên ăn

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 9:23 - 29/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ