Bột protein tốt nhất để tăng cân – Lợi ích, cách sử dụng và lời khuyên

Bạn mệt mỏi vì ăn đồ ăn suốt cả ngày mà vẫn chưa tăng cân? Bạn đang tập luyện trong phòng tập thể dục một cách nghiêm ngặt nhưng không thể tăng cường lượng cơ bắp của bạn? Vậy thì giải pháp của bạn nằm ở việc sử dụng bột protein để tăng cân. Lý tưởng nhất là có ba loại bột protein có sẵn trên thị trường, nhưng loại bột tốt nhất là Whey to Health. Chúng hơi nặng đối với túi tiền, nhưng nó được biết đến là tuyệt vời vì chúng là chất hữu cơ và rất hữu ích trong việc tăng cân. Bài viết này giải thích lý do đằng sau việc chọn whey là loại bột whey protein tốt nhất để tăng cân. Nó cũng cung cấp thông tin chi tiết về thành phần, hiệu quả và hướng dẫn sử dụng bột protein tốt nhất.

Protein powders For Weight Gain

Tại sao Whey là Bột Protein Tốt nhất để Tăng Cân mà Không có Tác dụng Phụ?

Dưới đây là một vài lý do chính để “Whey đối với sức khỏe” là loại bột có hàm lượng protein cao tốt nhất để tăng cân

  • Calo dựa trên protein: Calo chỉ có nguồn gốc từ protein. Whey cho sức khỏe sở hữu nồng độ protein trong đó tất cả calo được lấy từ loại protein này chứ không phải từ carbohydrate hoặc chất béo. Nó không có chất làm ngọt nhân tạo hoặc các thành phần nhãn hiệu khác.
  • Sản phẩm được chứng nhận: Sản phẩm này được chứng nhận bởi USP và được dán nhãn hữu cơ được chứng nhận USDA. Thường thì bột protein được cho là tốt nhất không được chứng nhận và chứa các tạp chất độc hại. Có nhãn mác đảm bảo không có tạp chất đó.
  • Sản phẩm chất lượng từ Hoa Kỳ: Vì nó được sản xuất ở Hoa Kỳ, tiêu chuẩn và chất lượng vượt trội hơn các loại bột protein khác có thể gây ra các tác dụng phụ có hại.

Thành phần dinh dưỡng:

Whey đối với sức khỏe là loại bột protein tốt nhất để tăng cân nhanh. Nó được tiêu thụ để tăng cân bằng cách tăng khối lượng cơ. Trong suốt và có bề ngoài lỏng, Nó bao gồm các protein hình cầu. Tập hợp các protein hình cầu này phải được tách ra và tách biệt khỏi whey, một sản phẩm phụ của pho mát sữa bò. Nó là một hỗn hợp của albumin huyết thanh, alpha-lactalbumin và quan trọng nhất là beta-lactoglobulin có thể hòa tan độc lập.

[Xem Thêm: Cách Tăng Cân Tự Nhiên]

Bột Protein Làm Bạn Tăng Cân Như Thế Nào?

Hiệu quả của nó nằm ở thực tế là nó dễ tiêu hóa và dễ dàng được cơ thể hấp thụ. Vì nó có số lượng và chất lượng phù hợp của các axit amin thiết yếu (phân nhánh), nó giúp phát triển cơ bắp rất nhanh vì quá trình tổng hợp protein cơ được kích thích rất nhanh so với casein.

  Tăng cân: Lời khuyên của chuyên gia để có kết quả nhanh hơn!

Các yếu tố như thời điểm tiêu thụ whey chính xác, lượng bột cần tiêu thụ chính xác và khả năng hoạt động như một chất bổ sung độc đáo của nó là một số yếu tố thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp nhanh chóng sau đó là tăng cân tốt.

Hướng dẫn Sử dụng Bột Protein Tốt nhất:

Chỉ mua bột protein có hàm lượng calo cao để tăng cân không tốt cho việc tăng cân; bạn phải làm theo các hướng dẫn một cách chính xác để có kết quả tối ưu.

  • Bước đầu tiên để sử dụng protein tốt nhất để tăng cân là tính đúng lượng calo cần thiết để tăng cân. Đối với điều này trước tiên, hãy tìm ra lượng calo hàng ngày của bạn, dựa vào đó tính toán liều lượng sẽ cung cấp cho bạn lượng calo dư thừa cần thiết để tăng cân.
  • Khi bạn đã biết các yêu cầu chính xác, hãy chuẩn bị sữa lắc của bạn bằng cách thêm liều lượng khuyến nghị theo yêu cầu của bạn. Việc chuẩn bị sữa lắc có thể được sử dụng bằng cách thêm sữa hoặc thay thế nó bằng sữa lắc đậu nành. Chúng có hiệu quả nhất khi được khuấy đúng cách; nếu không, bột có xu hướng đọng lại dưới đáy ly, do đó ảnh hưởng đến tỷ lệ chính xác của bột.
  • Uống nước lắc này sau khi tập luyện mệt mỏi để cơ bắp có đủ thức ăn cho quá trình hình thành.

[Xem Thêm: Protein Lắc Tăng Cân]

Mẹo sử dụng bột whey protein để tăng cân:

Dưới đây là một vài gợi ý từ các chuyên gia thể dục của chúng tôi về cách sử dụng tối ưu Whey protein:

  • Whey protein để tăng cân phải được hỗ trợ cho chế độ ăn uống thông thường của bạn
  • Luôn luôn uống bột Protein với nước lạnh hoặc sữa hơi ấm và không bao giờ uống với chất lỏng nóng vì nó làm vỡ protein.
  • Lắc này trong vòng 30 phút sau khi tập luyện có thể nhanh chóng giải phóng các axit amin vào máu và kích thích quá trình xây dựng cơ bắp của bạn.
  • Bạn nên uống nhiều nước để loại bỏ các protein dư thừa, không tiêu hóa được sẽ gây hại cho thận của bạn.
  • Phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và những người mắc các bệnh lý khác nên nói chuyện với bác sĩ trước khi uống bổ sung này

Hãy đảm bảo rằng bột protein này phải được tiêu thụ sau khi tập luyện để tăng mức năng lượng. Nếu mục tiêu của bạn là đạt được thể lực cao nhất bằng cách tăng cân, thì loại bột protein tốt nhất ‘whey cho sức khỏe’ là thứ bạn cần. Nó có sẵn trên thị trường. Bản thân nó là một chất bổ sung hoàn chỉnh và mang lại kết quả tuyệt vời. Nếu bạn đã thử cách này, hãy cho chúng tôi biết kinh nghiệm của bạn để giúp những người khác đạt được mục tiêu sức khỏe của họ.

  Bạn có nhẹ cân không? 10 loại thuốc bổ tốt nhất để tăng cân mà bạn phải biết

Câu hỏi và câu trả lời thường gặp:

Q1. Whey Protein tốt hơn với sữa hay nước?

Trả lời: Câu trả lời cho điều này phụ thuộc vào yêu cầu của bạn và thời gian trong ngày bạn dùng thức uống này. Khi bạn bổ sung Whey protein với sữa, quá trình hấp thụ dinh dưỡng sẽ chậm lại. Do đó, bạn nên tiêu thụ nó vào ban ngày. Để hấp thụ nhanh hơn và giảm lượng chất béo, nước được ưu tiên sử dụng, đặc biệt là sau khi tập luyện.

Quý 2. Có sai khi tiêu thụ Whey protein mà không tập luyện?

Trả lời: Whey protein thường được khuyến khích cho những người tập thể dục thường xuyên. Ý tưởng đằng sau điều này là cung cấp protein để xây dựng cơ bắp và sửa chữa bất kỳ mô bị tổn thương nào. Khi bạn uống đồ uống mà không tập luyện, các protein sẽ chuyển hóa thành glucose và chất béo tích tụ. Điều này không chỉ dẫn đến tăng cân không lành mạnh, hủy hoại vóc dáng mà còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe.

Q3. Tôi nên ăn bao nhiêu bữa cùng với protein lắc?

Trả lời: Nếu bạn đang tìm kiếm một kết quả tăng cân, bạn nên ăn thường xuyên. Chia nhỏ một bữa ăn lớn thành 2-3 bữa có thể giúp bạn giải phóng năng lượng liên tục. Các chuyên gia khuyên bạn nên có ít nhất 5-6 bữa ăn theo chế độ ăn uống cân bằng, cùng với Whey protein xen kẽ giữa chúng để có kết quả nhanh hơn.

Q4. Tác dụng phụ của Whey Protein là gì?

Trả lời: Mặc dù Whey protein chủ yếu là an toàn để tiêu thụ nội bộ, nhưng có những tác dụng phụ cụ thể liên quan đến nó. Uống quá nhiều chất bổ sung này có thể khiến bạn đi tiêu bị kích thích, chán ăn, đầy bụng, co thắt dạ dày, buồn nôn, nhức đầu và mệt mỏi. Trong trường hợp nghiêm trọng, thận và gan cũng có thể bị tổn thương.

Q5. Tôi có thể uống bao nhiêu Whey Protein mỗi ngày?

Theo hướng dẫn về chế độ ăn kiêng, một người bình thường có thể tiêu thụ khoảng 1-2 muỗng Whey protein, tức là tương đương. 25-50 g. Hãy kiểm soát các loại thực phẩm giàu protein khác khi bạn uống đồ uống này, vì lượng protein dư thừa có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe. Tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để hiểu cơ thể bạn cần protein như thế nào!

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:01 - 23/12/2021

Viết một bình luận

ĐỪNG BỎ LỠ