8 Cách Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Trong 1 Tuần Tại Nhà

Tự hỏi về cách tăng chiều cao trong vòng 1 tuần? Chiều cao tốt có những lợi ích của nó để có một dáng người cao, ấn tượng. Chiều cao này không chỉ giúp bạn trông tuyệt vời trong trang phục mà còn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Hormone tăng trưởng dường như không hoạt động hiệu quả đối với một số người, trong khi một số người khác lại có biểu hiện tăng trưởng đột ngột. Di truyền của anh ấy hoặc cô ấy quyết định chiều cao của một người, và người ta tin rằng sau khi đủ 18 tuổi, một người sẽ ngừng phát triển. Có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến sự tăng trưởng, và thậm chí sau tuổi dậy thì, một người có thể cao thêm vài inch bằng cách tuân theo lối sống lành mạnh và kết hợp thực phẩm lành mạnh và các bài tập kéo dài vào thói quen hàng ngày của họ.

Dưới đây là thông tin liệt kê dưới đây về cách tăng chiều cao trong 1 tuần và một số cách tự nhiên để phát triển chiều cao. Đọc hướng dẫn này để biết chi tiết về cách tăng chiều cao trong 1 tuần đảm bảo.

Làm thế nào để phát triển cao hơn trong một tuần:

Có một lý do khác tại sao hầu hết chúng ta, những người ngồi và làm hầu hết các công việc ở nhà thường không thể có một cấu trúc cơ thể tốt. Do đó, có nhiều yếu tố khác nhau mà chúng ta cần quan tâm khi bạn muốn tăng chiều cao trong 1 tuần. Tuy nhiên, các bài tập cần được tiếp tục, và một buổi khởi động nên được thực hiện trước một tuần thực hiện hoạt động này. Vì vậy, hướng dẫn này rất hữu ích và giúp các mô linh hoạt để tăng chiều cao trong một tuần.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những cách khác nhau để bạn có thể thực hiện cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần. Hãy xem danh sách này để biết cách cao hơn 3 inch trong một tuần một cách tự nhiên.

Chiều cao là một khía cạnh thiết yếu của tính cách của một cá nhân và đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công cá nhân và nghề nghiệp của họ. Cao ráo và có chiều cao tốt giúp bạn tự tin hơn. Sự kết hợp của một chế độ ăn uống thích hợp, tập thể dục và lối sống lành mạnh có thể tăng cường khả năng phát triển chiều cao bất kể tuổi tác và cấu hình di truyền của bạn.

Hãy tham khảo một số cách tự nhiên giúp bạn cao thêm 3 inch chỉ trong 7 ngày. Tuy nhiên, chỉ cần nhớ rằng việc kéo giãn các khớp của bạn và các hình thức bài tập khác được đề cập dưới đây nên được thực hiện thường xuyên và liên tục để mang lại lợi ích tốt hơn. Những điều này nên được tiếp tục mà không thất bại cùng với lối sống cân bằng của bạn và chỉ có như vậy, bạn mới có được lợi ích từ cách tăng chiều cao trong một tuần.

Tập thể dục và Kéo dài:

Stretching Exercises to Increase Height in 1 week

Cách đơn giản nhất để tăng chiều cao trong một tuần là kéo giãn cột sống. Sau khi bước qua tuổi dậy thì, cách duy nhất để tăng chiều cao là tác động đến cột sống và tư thế cơ thể. Tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường sức mạnh cho lưng, giúp bạn có tư thế và sự hỗ trợ tốt hơn.

Kéo dài giúp ích như thế nào?

Làm thế nào bạn có thể cao hơn trong một tuần? Trong khi kéo giãn, nó làm tăng tính linh hoạt của cột sống và tối ưu hóa cơ hội phát triển chiều cao của bạn. Với một cột sống linh hoạt và tư thế tốt, đốt sống của bạn không thể chịu thêm áp lực. Do đó, sụn giữa chúng không bị ép và có thể dễ dàng ngấm chất lỏng bên trong chúng.

Dưới đây là các bài tập để phát triển chiều cao trong một tuần. Khi các bông hoa thấm đủ chất lỏng, nó sẽ vô tình kéo dài cột sống và khiến bạn trông cao hơn 2-3 inch. Các hoạt động thể chất như bơi lội, chơi bóng đá, quần vợt và bóng rổ có thể giúp bạn phát triển chiều cao.

Tập thể dục cũng khuyến khích sản xuất nhiều hơn hormone tăng trưởng của con người (HGH) giúp phát triển cơ bắp và tăng chiều cao.

Yoga và thiền:

Yoga and Meditation to Increase Height in 1 Week

Cả hai điều này đều khá quan trọng. Yoga được cho là giúp một người hoạt động bình thường các hormone của họ. Nó cũng giúp bạn kéo dài xương. Nếu tâm trí của bạn bị căng thẳng từ nhiều thứ khác nhau, cơ thể của bạn sẽ không hoạt động bình thường. Tuy nhiên, những điều này cần thực hành thường xuyên, và những điều này sẽ giúp bạn đạt được cấu trúc như ý muốn. Mặt khác, thiền cũng rất hữu ích. Những điều này nên được tiếp tục từ trước khi có biểu đồ thường xuyên của bạn và sau đó với các bài tập khác, bạn sẽ nhận được những lợi ích.

Dưới đây là một số cách để tăng chiều cao trong một tuần:

1. Tadasana:

Tadasana to increase height in one week

Bài tập để cao hơn trong một tuần bao gồm việc kéo căng tất cả các cơ trên cơ thể, ngay từ đầu đến chân. Sự kéo dài này sẽ tạo áp lực tư thế lên tất cả các bộ phận trên cơ thể, tạo điều kiện sản sinh hormone tăng trưởng.

  • Đứng thẳng trên sàn với chân, eo và cổ thẳng hàng trên một đường thẳng. Nhớ giữ cả hai bàn chân lại với nhau, đồng thời đặt bàn tay ở hai bên và lòng bàn tay hướng vào đùi.
  • Khi bạn hít vào, nâng cao cả hai cánh tay theo hướng lên trên song song với nhau.
  • Bây giờ, từ từ nâng và đứng trên các ngón chân của bạn.
  • Căng cơ thể lên trên càng nhiều càng tốt. Giữ chân và tay thẳng.

Bài tập yoga về cách tăng chiều cao trong một tuần này được biết là có tác dụng khá tốt khi thực hành thường xuyên.

[Xem Thêm: Mẹo Tăng Chiều Cao]

  Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam và nữ tuổi dậy thì

2. Sarvangasana:

Sarvangasana to increase height

Sarvangasana và headstand kết hợp với nhau như một Shirshasana. Shirshasana liên quan đến tư thế chống lại trọng lực. Bài tập này sẽ tạo áp lực cho tuyến yên. Hãy xem cách tăng chiều cao trong 7 ngày.

  • Nằm ngửa, lòng bàn tay úp xuống.
  • Bây giờ, nhẹ nhàng nâng chân, mông và lưng của bạn để bạn có thể lên cao bằng vai và dùng tay hỗ trợ phần lưng.
  • Duỗi thẳng chân và cột sống.
  • Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ căng thẳng nào ở cổ, hãy ra khỏi tư thế.
  • Giữ nguyên tư thế từ 15 đến 30 giây.

Hãy thử thêm một bài tập đơn giản này để biết cách tăng chiều cao trong một tuần. Chúng được đảm bảo sẽ mang lại kết quả tích cực nếu bạn tập luyện hàng ngày.

3. Thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng:

Consuming A Balanced Diet

Vậy làm thế nào để cao nhanh trong một tuần với sự hỗ trợ của một chế độ ăn uống hoàn hảo? Sử dụng một chế độ ăn uống cân bằng là một trong những cách tự nhiên để tăng chiều cao của bạn chỉ trong vài ngày. Lượng dinh dưỡng của bạn đóng một vai trò quan trọng trong chế độ tăng chiều cao. Dù bạn ăn gì cũng ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone tăng trưởng của con người (HGH) trong cơ thể.

Một chế độ ăn uống tuyệt vời giúp tăng cường hoạt động và sản xuất HGH trực tiếp tối đa hóa cơ hội tăng chiều cao của bạn.

4. Ăn Gì Để Cao Hơn Trong Một Tuần?

Bạn nên bổ sung nhiều protein, khoáng chất, Vitamin A và D trong chế độ ăn uống của mình. Một chế độ ăn uống dinh dưỡng thúc đẩy sự phát triển và sức khỏe của xương. Bạn cũng phải hạn chế tiêu thụ carbohydrate và thức ăn giàu chất béo. Việc tiêu thụ quá nhiều đồ có đường hoặc đồ chiên rán sẽ làm cho hormone của bạn hoạt động không bình thường. Do đó, những điều này dẫn đến béo phì, và ngay cả khi một người muốn bắt đầu bất kỳ hình thức thói quen nào, sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn những người khác. Thực phẩm như bánh mì kẹp thịt, pizza, bánh rán, bánh ngọt, dư thừa các loại hạt và thực phẩm khác khá nhiều dầu và rất nhiều đường.

Những thứ này khi được tiêu thụ với một lượng nhỏ sẽ cung cấp cho bạn năng lượng ở dạng glucose và carbohydrate, nhưng khi bạn có những thứ này vượt quá những gì cơ thể bạn cần hàng ngày cho hoạt động, điều này sẽ trở nên nhão và tích tụ trong cơ thể bạn. Do đó, đừng quên rằng bạn nên hạn chế tiêu thụ những thứ này và chỉ ăn những thứ này với lượng thích hợp.

Một cách tốt khác để có một bữa ăn cân bằng hợp lý là theo lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng. Nếu bạn muốn cơ thể hoạt động bình thường với lượng vitamin và khoáng chất phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa giỏi về việc này.

Một chuyên gia dinh dưỡng có thể gợi ý sự kết hợp phù hợp của các loại rau cho bữa sáng của bạn và cả những bữa còn lại trong ngày. Bạn cũng có thể thực hiện một số biểu đồ hàng tháng hoặc hàng tuần nếu bạn muốn giúp xương dẻo dai.

5. Những điều cần bao gồm trong chế độ ăn uống cân bằng:

Diet to Increase Height in 1 Week

Tiêu thụ các loại thực phẩm như sữa, đậu phụ trứng, đậu lăng, ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt nạc, gan, các sản phẩm từ sữa như phô mai tươi, và các loại phô mai khác, v.v. có lợi vì chúng chứa nhiều protein mà bạn cần cho chế độ ăn kiêng này đồ thị. Bạn cũng sẽ cần ăn các loại rau lá giàu vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng khác như magiê. Đối với điều này, bạn có thể ăn rau bina hoặc cải bẹ, các loại hạt như đậu phộng, hạt điều, các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, măng tây, ngô và những loại khác.

Ngoài ra còn có nhiều loại axit béo khác nhau mà cơ thể yêu cầu và bạn có thể nhận được chúng bằng cách tiêu thụ các loại cá có vỏ và cá bình thường.

[Xem Thêm: Thực Phẩm Tăng Chiều Cao]

6. Bạn Nên Tránh Điều Gì?

Drinks to avoid While Height Increase Process

Tránh uống quá nhiều nước ngọt, đồ uống có ga khác, thậm chí cả đồ uống có ga. Trái cây cũng là một thứ quan trọng mà một người nên đưa vào bữa ăn của mình. Bạn cũng nên ăn salad tươi với bông cải xanh, rau bina, bắp ngọt, táo, rau diếp tươi và các loại rau lá xanh khác.

7. Uống nhiều nước hơn:

Drinking More Water tp Increase Height

Điều quan trọng tiếp theo của cách tăng chiều cao trong 1 tuần là uống nước đầy đủ. Nếu cơ thể bạn giữ lại một số lượng lớn chất độc, thì nó sẽ khó hoạt động bình thường. Do đó, ngay cả các bác sĩ, chuyên gia y tế và thậm chí cả các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo rằng một người nên uống nhiều nước hơn để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và các hormone duy trì ổn định. Người ta nói rằng nếu hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt, thì ruột của bạn cũng hoạt động tốt.

Do đó, cần phải có nhu động ruột tốt và thậm chí là ruột hoạt động bình thường. Nếu bạn không uống đủ nước, các chất độc sẽ bắt đầu tích tụ, và những chất này sẽ không hỗ trợ các hormone có thể giúp bạn dài ra và linh hoạt.

Làm thế nào để Đi?

Đong nước trong một chiếc cốc có kích thước thích hợp, không quá lớn và cũng không nhỏ như cốc. Đây phải là phép đo thích hợp và một người nên uống 8 đến 10 cốc nước mỗi ngày. Nếu bạn tập thể dục nhiều hơn, thì bạn có thể uống 8 đến 12 ly hoặc theo yêu cầu. Đây là phép đo tiêu chuẩn; Nó cũng giúp đào thải các chất độc khác ra khỏi cơ thể và mỡ thừa không bị lắng đọng. Nếu có mỡ thừa, bạn sẽ không thể tập luyện phù hợp, và người cảm thấy mệt mỏi hơn.

8. Ngủ Đủ Mỗi Đêm:

Getting Enough Sleep Each Night

Ngủ là một yếu tố quan trọng khác có thể giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong khi ngủ, việc sản xuất hormone tăng trưởng ở người (HGH) là cao nhất. Do đó, giấc ngủ ngon có thể sửa chữa cơ thể của bạn và sản xuất nhiều HGH hơn. Bạn nên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày vào ban đêm. Ngủ với chân và tay mở rộng sẽ kéo dài cột sống của bạn một cách tự nhiên. Trong khi ngủ, cơ thể phát triển; do đó, bạn càng ngủ nhiều, cơ thể càng có nhiều thời gian để phát triển.

  Hít xà giúp tăng chiều cao như thế nào?

Đây là một cách khác để làm thế nào để tăng chiều cao của chúng tôi trong một tuần. Ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng ngược lại đến việc sản xuất HGH và do đó làm thui chột tiềm năng đang phát triển của bạn.

Làm thế nào để trở nên cao trong một tuần bằng cách loại bỏ các thói quen không lành mạnh:

How To Become Tall In One Week

Thực hiện theo các cách trên có thể giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cũng có một số bước bạn phải thực hiện để đảm bảo rằng chiều cao tự nhiên của bạn không bị rút ngắn do ảnh hưởng của môi trường.

Những lựa chọn lối sống không lành mạnh không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể bạn mà còn có thể làm bạn chậm phát triển. Caffeine, rượu và ma túy có thể cản trở cơ hội phát triển chiều cao của bạn một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có thói quen hút thuốc ngắn hơn những người không hút thuốc.

Tiêu thụ caffein được cho là rất có hại, và nó cũng làm cho các tế bào cơ thể mệt mỏi hơn.

Trong trường hợp bạn thường xuyên hút thuốc, thì bạn nên bỏ thói quen này nếu muốn biến mình trở nên linh hoạt. Một điều khác liên quan đến điều này là việc tiêu thụ quá nhiều trà hoặc cà phê. Vì vậy không phải chỉ những người hút thuốc lá mới dễ bị xương khớp kém linh hoạt. Do đó, những người tiêu thụ quá nhiều cà phê hoặc trà họ cũng có thể bị ảnh hưởng theo cách tương tự.

Một điều quan trọng khác có thể được đề cập là có nhiều thức uống lành mạnh khác mà một người có thể tiêu thụ như bạn có thể uống trà thảo mộc hoặc thậm chí các loại trà hoặc cà phê khác nhau. Người ta có thể giảm tiêu thụ thường xuyên, và bằng cách này, bạn có thể hưởng lợi từ việc này.

Đây là một số kỹ thuật và thực hành tự nhiên sẽ giúp bạn cao lên trong một tuần với tốc độ tăng vài inch. Tất cả các thói quen được thảo luận ở đây, bổ sung cho nhau, do đó cho phép bạn tối đa hóa lợi ích của mình. Hãy nhớ rằng không có nỗ lực nào là hoàn thành ở đây nếu không có một số hoạt động thể chất. Yoga cũng sẽ giúp bạn tăng chiều cao. Tập thể dục nghiêm ngặt và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt là điều bắt buộc cho toàn bộ quá trình này.

Gợi ý bổ sung:

  • Cố gắng giữ trọng lượng cơ thể lý tưởng vì béo phì có thể ảnh hưởng xấu đến chiều cao của bạn.
  • Ngừng hút thuốc vì nó hoạt động như một chất ức chế sự phát triển.
  • Tránh uống rượu vì nó sẽ kìm hãm mức độ phát triển của bạn.
  • Tránh thức ăn nhanh.

Đây là một số phương pháp cơ bản nhưng hiệu quả nhất để tăng chiều cao trong 7 ngày một cách tự nhiên nhất. Vì vậy, hãy tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh cân bằng và đưa vào thói quen hàng ngày của bạn những bài tập kéo căng và yoga hữu ích để cải thiện chiều cao của bạn một cách chính xác. Nếu bạn lưu ý và làm theo tất cả các hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ thấy được kết quả. Hãy thử áp dụng những mẹo tăng chiều cao trong một tuần và chia sẻ kinh nghiệm của bạn dưới đây nhé! Hy vọng thắc mắc của bạn về cách tăng chiều cao trong 1 tuần đã được giải quyết với chúng tôi!

Câu hỏi và câu trả lời thường gặp:

Q1. Những bài tập hàng đầu để tăng chiều cao trong một tuần?

Trả lời: Dưới đây là bảy bài tập bạn phải làm để tăng chiều cao trong một tuần:

  • Cuộn sushi
  • Thanh treo
  • Vươn tới bầu trời
  • Ghế bập bênh
  • Pilates Roll Over
  • Con chó chim
  • Căng xương sống về phía trước
  • Lung lay
  • Trò chơi bập bênh.

Quý 2. Những môn thể thao nào có tác động tích cực đến chiều cao?

Trả lời: Chạy, nhảy dù, bơi lội, đạp xe, v.v. và ngoài điều đó, bất kỳ loại hình thể thao vận động nào như cầu lông, quần vợt, bóng đá đều rất tốt để tăng chiều cao. Xin lưu ý rằng việc tăng chiều cao phụ thuộc vào gen, chế độ ăn uống và thể lực của bạn.

Q3. Thực phẩm nào có lợi để trở nên cao hơn?

Trả lời: Thực phẩm thúc đẩy tăng trưởng chiều cao là:

  • Đậu tương
  • Rennet
  • Trứng
  • Sữa
  • Thịt gà
  • Đậu hũ
  • Ngũ cốc nguyên hạt
  • Sản phẩm từ sữa
  • Thịt bò
  • Chuối
  • Quả hạch.

Q4. Cách tốt nhất để dự đoán chiều cao trưởng thành của một đứa trẻ là gì?

Trả lời: Cách tốt nhất để xác định bạn sẽ cao bao nhiêu:

  • Thêm inch hoặc cm chiều cao của mẹ và chiều cao của bố.
  • Đối với bé trai, cộng 5 inch (13 cm) hoặc trừ 5 inch (13 cm) đối với bé gái.
  • Chia nó cho hai.

Q5. Tôi có thể tăng chiều cao ở tuổi 15 bằng cách nào?

Trả lời: Bằng cách tuân theo các nguyên tắc cơ bản cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể cải thiện chiều cao một cách tự nhiên.

  • Ngủ đủ giấc
  • Thích thể thao và tập thể dục thường xuyên
  • Thực hành Yoga
  • Giữ đúng tư thế
  • Có một chế độ ăn uống lành mạnh
  • Tránh các yếu tố làm còi cọc
  • Phát triển một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ
  • Yêu cầu viện trợ hoặc hỗ trợ y tế.

Chia sẻ bài viết
Cập nhật lúc 11:02 - 23/12/2021

Viết một bình luận